Nữ ca sĩ Hàn Quốc giảm 9 kg bằng phương pháp phản khoa học

Làm đẹp Thứ 6, 04/10/2019 23:36:45 PM Theo Zing

Luna là nữ thần tượng Hàn Quốc trở nên xinh đẹp hơn nhờ giảm cân thành công. Tuy nhiên, phương pháp của cô gây tranh cãi khá nhiều.

Các nghệ sĩ Hàn Quốc thường xuyên phải kiểm soát cân nặng rất kỹ. Thậm chí, nhiều trường hợp họ đã xuất hiện với gương mặt ốm yếu, thần thái mệt mỏi khi theo những chế độ ăn nghiêm ngặt. 

Luna là một trong những nữ thần tượng nâng tầm nhan sắc nhờ giảm cân. Để có thân hình như hiện tại, cô phải giảm gần 9 kg. Vốn sở hữu gương mặt tròn, sau khi giảm cân, nữ ca sĩ giảm cả mỡ xung quanh mặt. Từ đó, nhan sắc của cô mới được đánh giá cao. 

Khi đứng trên sấn khấu cùng các thành viên nhóm f(x) đợt trở lại với ca khúc 4 Walls, Luna nhanh chóng gây chú ý với vẻ ngoài hoàn toàn khác. Dáng người cô nhỏ nhắn hơn và gương mặt hiện rõ đường V-line.

Nu ca si Han Quoc giam 9 kg bang phuong phap phan khoa hoc hinh anh 1
Vào những ngày cần ép cân, Luna chỉ uống nước với chanh, không cho thêm đường. Ảnh chụp màn hình. 

Chia sẻ trên các gameshow, giọng ca Free somebody cho biết cô đã áp dụng nhiều phương pháp tập thể dục tại nhà với bóng tennis hoặc bóng chày.

9X luôn đặt bóng dưới chân và di chuyển cơ thể lên - xuống và từ trái sang phải để giảm mỡ đùi. Cô cho biết bài tập này tập càng lâu càng tốt. 

Ngoài ra để giảm mỡ vùng cánh tay, nữ idol thường xuyên áp dụng nhiều phương pháp massage khá mạnh lên vùng cần giảm. Khi thử làm với MC của chương trình, Luna đã khiến anh đau tái mặt.

Bên cạnh việc giảm mỡ bằng những bài tập lạ, nữ ca sĩ còn có chế độ ăn khá hà khắc. 9X thay thế 3 bữa ăn/ngày bằng việc uống nước detox.

Nếu không phải những ngày sát đợt comeback, cựu thành viên f(x) sẽ chế biến các loại detox đa dạng từ táo, chuối, xả... Nhưng vào ngày cần ép cân, cô chỉ uống 1,5 lít nước chanh không đường.

Chính bản thân Luna cũng công nhận chế độ ăn của mình là không tốt cho sức khoẻ. Cô khuyên mọi người không nên làm theo.

Nu ca si Han Quoc giam 9 kg bang phuong phap phan khoa hoc hinh anh 2

Nu ca si Han Quoc giam 9 kg bang phuong phap phan khoa hoc hinh anh 3

Luna (sinh năm 1993) là cựu thành viên nhóm nhạc f(x) trực thuộc công ty quản lý SM. Cô được yêu thích nhờ sở hữu giọng hát nội lực, kỹ năng sân khấu tốt. 

Tuy nhiên, ngoại hình của nữ ca sĩ không được đánh giá cao. Sau khi giảm gần 9 kg, cô xuất hiện với gương mặt khác lạ, xinh đẹp hơn trước. 

Ý kiến bạn đọc