Nữ chính 'Mắt biếc' tái xuất

Hậu trường Thứ 3, 07/07/2020 13:52:32 PM Theo Vnexpress

Trúc Anh - đóng vai Hà Lan trong "Mắt biếc" - trở lại với phim kinh dị của đạo diễn Victor Vũ.

Trong phim điện ảnh Thiên thần hộ mệnh, cô vào vai chính - Mai Ly, một ngôi sao của giới giải trí chết vì rơi từ tầng thượng một tòa nhà. Nhiều người đồn cái chết của cô liên quan đến một loại ma thuật trong hình thù búp bê.

Trúc Anh kể khi biết đoàn phim tuyển diễn viên hồi tháng 1, cô đăng ký và được Victor Vũ nhận. Sau phim Mắt biếc, cô muốn thay đổi hình ảnh bằng vai trẻ trung, hiện đại hơn. Victor Vũ nhận xét Trúc Anh có cách diễn tinh tế, thông minh - những yếu tố anh cần cho vai này.

Trúc Anh trong vai Mai Ly - diễn viên chính phim Thiên thần hộ mệnh.

Trúc Anh trong vai Mai Ly - diễn viên chính phim "Thiên thần hộ mệnh". Ảnh: TFilm.

Ngoài Trúc Anh, ba diễn viên chính còn lại gồm: Amee - sinh năm 2000, là giọng ca gây chú ý với nhiều bản hit Anh nhà ở đâu thế, Đen đá không đường, Samuel An - chàng trai Việt kiều từng dự thi Giọng hát Việt 2018 và Salim - từng đóng các phim Cầu vồng tình yêu, Ma làng 2...

Đạo diễn Victor Vũ (giữa) bên bốn diễn viên của phim. Ảnh:

Đạo diễn Victor Vũ (giữa) bên bốn diễn viên của phim. Ảnh: TFilm.

Victor Vũ quay lại thể loại kinh dị sở trường kể từ Quả tim máu (2014). Một số phim khác của anh cũng pha trộn yếu tố này như Người bất tửScandal. Anh cho biết phim mới mang không khí u ám, kịch tính, đối lập với chất lãng mạn của Mắt biếc. Đồng hành cùng đạo diễn ở dự án này vẫn là vợ anh - Đinh Ngọc Diệp - trong vai trò sản xuất, Martin Nguyễn, Kay Nguyễn.

Victor Vũ sinh năm 1975, là đạo diễn Việt kiều từng ghi dấu ấn với các phim Scandal, Quả tim máu, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Mắt biếc. Trong đó, Mắt biếc - ra mắt cuối năm 2019 - đạt doanh thu hơn 160 tỷ đồng.

Ý kiến bạn đọc