Nữ chính 'Supergirl' kể chuyện bị bạo hành

Starlight Thứ 6, 29/11/2019 08:55:36 AM Theo Vnexpress, People

Diễn viên Melissa Benoist cho biết từng bị bạn trai ném điện thoại vào mặt, khiến cô chấn thương mắt và mũi.

Ngày 27/11, Melissa kể lại sự việc trên Instagram nhưng không tiết lộ danh tính bạn trai cũ. "Cậu ta trẻ tuổi hơn, là người chững chạc, quyến rũ và vui tính. Mọi chuyện thay đổi khi chúng tôi bắt đầu yêu. Sau 5 tháng hẹn hò, cậu ấy trở nên hung hãn", cô viết. Lần đầu, bạn trai ném một cốc sinh tố vào mặt cô. Các hành động bạo hành xảy ra thường xuyên hơn. Cô quyết định chia tay sau khi bị người tình ném điện thoại vào mặt, khiến cô gãy mũi và xước một bên mắt.

Melissa Benoist trong vai Supergirl. Ảnh: DC.

Melissa Benoist trong vai "Supergirl". Ảnh: DC.

Nữ diễn viên cho biết bạn trai thường ghen tuông vô cớ, trộm xem điện thoại hay cấm cô mặc hở khi ra đường. Melissa không dám đi thử vai trong một thời gian dài vì bạn trai không thích cô đóng cảnh tình tứ với đồng nghiệp nam.

"Tôi tự lừa dối bản thân rằng có thể giúp cậu ấy. Cần ai đó khiến cậu ấy hiểu những hành động đó là không thể chấp nhận được", nữ diễn viên giải thích lý do chần chừ chia tay. Cô nói nhắc lại sự việc để khuyến khích các nạn nhân lên tiếng. Melissa đăng kèm số đường dây nóng chống bạo hành tại Mỹ.

Melissa Benoist, 31 tuổi, là diễn viên người Mỹ - từng ba lần đoạt giải Teen Choice nhờ vai chính trong series Supergirl của Vũ trụ siêu anh hùng DC. Cô cũng góp mặt trong nhiều dự án điện ảnh, truyền hình ăn khách như Whiplash, Glee, Homeland... Năm 2013, Melissa kết hôn với Blake Jenner - bạn diễn trong series Glee, chia tay sau bốn năm. Tháng 9 năm nay, cô cưới diễn viên Chris Wood - đóng chung Supergirl.

Ý kiến bạn đọc