Nữ chính 'Thế giới hôn nhân' thắng giải Baeksang

Starlight Thứ 6, 05/06/2020 23:07:57 PM Theo Ngôi sao

HÀN QUỐC - Tại đêm trao giải Baeksang lần thứ 56, minh tinh Kim Hee Ae được xướng tên cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc, nhờ vai "bà cả" trong phim 'Thế giới hôn nhân'.

Bước lên sân khấu nhận giải thưởng Nữ chính xuất sắc phim truyền hình tại Baeksang, Kim Hee Ae chia sẻ niềm vui khi là người may mắn chiến thắng. Cô bày tỏ sự trân trọng đối với tài năng và sức hút của bốn đối thủ Son Ye Jin (phim Hạ cánh nơi anh), Gong Hyo Jin (phim Khi hoa trà nở), Kim Hye Soo (phim Hyena) và IU (phim Hotel del Luna).

Kim Hee Ae dành lời cảm ơn tới "tiểu tam" Han So Hee và "người chồng phụ bạc" Park Hae Joon - hai bạn diễn ăn ý của cô trong phim Thế giới hôn nhân. Cô nói họ đã giúp cô chạm tới thành công này. Nghe những lời bộc bạch của Kim Hee Ae, Han So Hee và Park Hae Joon ngồi dưới đều xúc động, thể hiện sự ủng hộ. 

Kim Hee Ae trên thảm đỏ lễ trao giải Baeksang. 

Kim Hee Ae trên thảm đỏ lễ trao giải Baeksang. 

Trong top 5 đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc phim truyền hình tại giải Nghệ thuật Baeksang năm nay, Kim Hee Ae là diễn viên già dặn nhất cả về tuổi đời và tuổi nghề. Hơn hai tháng phim Thế giới hôn nhân trình chiếu, cô liên tục nhận được lời khen cho diễn xuất, trở thành diễn viên được bàn luận, quan tâm nhiều nhất tại Hàn Quốc. Đây được xem là mùa xuân thứ ba trong sự nghiệp diễn viên của Kim Hee Ae. Tại Baeksang lần thứ 56, Kim Hee Ae còn nhận thêm một đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc ở lĩnh vực phim điện ảnh, với vai diễn trong Moonlight Winter. 

Kim Hee Ae sinh năm 1966, là một trong những nhan sắc biểu tượng của màn ảnh Hàn từ đầu thập niên 1980. Năm 1996, cô kết hôn với người chồng doanh nhân giữa lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao và tạm rời xa showbiz ba năm sau đó.  Đầu thập niên 2000, Kim Hee Ae trở lại, lấy lại danh tiếng với các vai diễn gai góc trong dòng phim gia đình - ngoại tình. 

Ý kiến bạn đọc