Nữ diễn viên 19 tuổi chết thảm vì cầm nhầm súng thật đóng cảnh tự sát

Starlight Thứ 6, 12/10/2018 21:47:56 PM Theo Vnexpress

Khẩu súng thật có đạn bị lẫn trong đạo cụ gây ra cái chết thương tâm của cô gái trẻ xinh đẹp.

Trang EBC Đài Loan đưa tin, một nữ diễn viên 19 tuổi của Myanmar khi đang diễn đã cầm nhầm súng thật làm đạo cụ, dẫn đến bị bắn chết thật trong phân cảnh tự sát.

Nữ diễn viên xấu số này tên Malenan Munianyi, là một thành viên của đoàn kịch đang đi lưu diễn. Gần đây đoàn kịch của cô đến bang Kayin biểu diễn. Sự cố chết người xảy ra trong buổi diễn tập, cô gái 19 tuổi đóng cảnh cầm súng tự sát, không ngờ súng đạo cụ lại là súng thật. Cảnh sát cho biết khẩu súng này thuộc sở hữu của một người hướng dẫn trong đoàn kịch. Nguyên nhân súng thật, và lại có đạn, bị lẫn trong súng đạo cụ đang được cảnh sát điều tra.

Nữ diễn viên Myanmar xinh đẹp khiến nhiều người tiếc thương vì ra đi khi còn quá trẻ.

Nữ diễn viên Myanmar xinh đẹp khiến nhiều người tiếc thương vì ra đi khi còn quá trẻ.

Sự cố bi thảm này khiến nhiều người liên tưởng đến cái chết của con trai Lý Tiểu Long. Năm 1993, khi đóng phim The Crow, Lý Quốc Hào quay cảnh bị Michael Masse bắn. Nòng khẩu súng dùng để quay phim có một viên đạn thật đã tháo ngòi nổ và một viên đạn giả. Do không kiểm tra kỹ, nhân viên đoàn phim đã lắp thêm một viên đạn giả và khi bóp cò, viên đạn giả này đã tống đầu viên đạn thật bay ra khỏi nòng và bắn trúng bụng Lý Quốc Hào. Nam diễn viên chết vì vết thương quá nặng.

Ý kiến bạn đọc