Nữ DJ vẫn giữ được bụng thon dù mang bầu 7 tháng

Làm đẹp Thứ 5, 14/05/2020 22:26:55 PM Theo Zing

Bên cạnh cách luyện tập trong thai kỳ, Jade Rasif còn tiết lộ quy trình dưỡng da của mình.

Nu DJ van giu duoc bung thon du mang bau 7 thang hinh anh 1 dj_1_1.jpg

Jade Rasif (26 tuổi) là một trong những nữ DJ được yêu thích nhất tại Singapore. Bên cạnh tài năng phối nhạc, cô còn gây chú ý nhờ sở hữu nhan sắc và thân hình quyến rũ chẳng kém người mẫu. Jade từng khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi thông báo mình chuẩn bị sinh con đầu lòng. Trước đó, cô vẫn đăng tải hình ảnh eo thon, bụng phẳng gợi cảm và đi làm bình thường, không có dấu hiệu giống như mang thai.

Nu DJ van giu duoc bung thon du mang bau 7 thang hinh anh 3 dj_6.jpg

Jade chia sẻ trên trang cá nhân rằng lúc có bầu, mỗi sáng và chiều cô đều tập luyện bằng cách đi bộ. Mỹ nhân thường hoàn thành được 15.000-20.000 bước chân sau các buổi đi dạo như thế. Chưa hết, các bài tập kegel vùng đáy xương chậu cũng được 9X ưa chuộng. Những động tác này mang lại lợi ích cho phụ nữ mang thai, giúp việc sinh nở dễ dàng hơn.

Nu DJ van giu duoc bung thon du mang bau 7 thang hinh anh 5 dj_7_1.jpg

Sau khi sinh con, Jade nhanh chóng lấy lại được vóc dáng nóng bỏng, săn chắc nhờ ngày nào cũng luyện tập thể hình. Cô cũng hay làm theo các bài tập không đòi hỏi dụng cụ chuyên nghiệp, nổi tiếng trên mạng của Alexis Ren hoặc Chloe Ting. Nhìn vào loạt ảnh trên trang cá nhân của 9X, nhiều dân mạng không tin rằng cô đã là mẹ một con.

Nu DJ van giu duoc bung thon du mang bau 7 thang hinh anh 8 dj_9.jpg

Bà mẹ trẻ cũng từng gặp khủng hoảng mụn khi có em bé và mất nhiều thời gian, tiền bạc để phục hồi da mặt. Cô áp dụng phương pháp trị mụn bằng laser, bôi serum và huyết thanh dưỡng da theo chỉ định của bác sĩ.

Nu DJ van giu duoc bung thon du mang bau 7 thang hinh anh 9 dj_8_1.jpg
Hiện Jade Rasif sở hữu tới 337.000 lượt theo dõi trên Instagram. Có nhan sắc xinh đẹp và thân hình chuẩn, cô cũng lấn sân sang lĩnh vực người mẫu.
Ý kiến bạn đọc