Nữ doanh nhân trẻ Trần Thị Mỹ Trinh: Thành công nhờ vào chất lượng sản phẩm

Chuyện 24h Thứ 5, 11/10/2018 22:16:59 PM Quốc Khánh

Khởi nghiệp với đam mê về lĩnh vực làm đẹp, táo bạo đầu tư chiều sâu về chất lượng sản phẩm, chăm chỉ nghiên cứu, nhiệt tình với đại lý, khách hàng, cô gái trẻ Trần Thị Mỹ Trinh, người sáng lập & điều hành thương hiệu mỹ phẩm “BR” đã thành công & nổi tiếng tại đồng bằng sông Cửu Long hiện nay.

Doanh nhân trẻ - Trần Thị Mỹ Trinh


Xuất thân từ gia đình khó khăn, những ngày đầu kinh doanh Mỹ Trinh đã nghiên cứu, tìm tòi công việc kinh doanh online với các dòng sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên “BR”. Hiện tại, sau 2 năm thành lập công ty kinh doanh mỹ phẩm, Mỹ Trinh đã có hệ thống phân phối mỹ phẩm BR với nhiều đại lý, chi nhánh khắp cả nước và thậm chí là ‘lấn sân’ sang thị trường nước ngoài. Hiện tại thương hiệu mỹ phẩm BR luôn được khách hàng tin dùng và cộng đồng mạng online tin tưởng về chất lượng sản phẩm.

Năm 2017 mỹ phẩm BR được bình chọn “Top 30 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng 2017”; “Top 10 thương hiệu dẫn đầu 2017”; “Thương hiệu mạnh Asean 2018”; “Vinh dự 1 trong 50 doanh nhân được Tiếp kiến Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tại Phủ chủ tịch nước 2018” vừa qua.

Vinh dự 1 trong 50 doanh nhân được Tiếp kiến Phó chủ tịch
nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tại Phủ chủ tịch nước 2018


Trong những năm qua, toàn hệ thống Đại lý phân phối mỹ phẩm BR đã không ngừng nỗ lực chung tay đưa các sản phẩm chăm sóc da thương hiệu BR đến tận tay khách hàng với các sản phẩm tốt nhất. Vì thế, công tác đào tạo, nâng cao kiến thức chăm sóc da, kiến thức về sản phẩm cho đội ngũ đại lý luôn được công ty mỹ phẩm BR chú trọng và coi là một trong những nhiệm vụ trọng tâm mang tính chiến lược. Việc tạo dựng lòng tin, sự thấu hiểu, chia sẻ cùng nhau để vượt qua khó khăn chính là những yếu tố không thể thiếu cho một sự hợp tác vì sự phát triển chung. Trong hành trình của mình, Mỹ phẩm BR luôn coi trọng hệ thống, đại lý là những người bạn thân thiết, gắn bó cùng nắm chặt tay nhau đoàn kết, cố gắng để xây dựng Mỹ phẩm BR ngày càng phát triển bền vững.

Sản phẩm mỹ phẩm thương hiệu BR


Doanh nhân trẻ Mỹ Trinh chia sẽ: “Tôi luôn cố gắng đặt mình vào vị trí của từng khách hàng để hiểu họ cần gì, mong muốn điều gì từ đó tạo ra những dòng sản phẩm phù hợp và khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm mà không cần lo ngại tới sức khỏe”. Sắp tới, CEO trẻ còn xây dựng kế hoạch quản lý doanh nghiệp theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 một cách bài bản, nhanh nhạy, chuyên nghiệp mà không phải đơn vị nào cũng có thể thực hiện.

Với cương vị là một CEO, Mỹ Trinh luôn là người chỉnh chu và quan tâm tới những điều nhỏ nhặt nhất của tất cả các đại lý và cộng sự. Một cô gái đầy đam mê, luôn muốn cống hiến và mang những sản phẩm mỹ phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Hiểu và tận mắt chứng kiến những gì Mỹ Trinh đang dốc sức để phát triển sự nghiệp, có thể hiểu được vì sao doanh nhân trẻ này lại được đánh giá là nhân vật tiềm năng của ngành cung cấp mỹ phẩm làm đẹp hiện nay và sẽ “bùng nỗ” phát triển nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

Ý kiến bạn đọc