"Nữ hoàng bikini" bật mí bí quyết để có đường cong nóng bỏng hoàn hảo

Làm đẹp Thứ 4, 21/08/2019 23:47:27 PM Theo Dân Việt

Phương Trinh Jolie bật mí những lý do để cô có được vòng 3 nóng bỏng và danh xưng "Nữ hoàng bikni".

Phương Trinh Jolie gần đây liên tục khoe những tấm hình bikini nóng bỏng, phô triệt để thân hình rám nắng, săn chắc với vòng 3 đẫy đà. Cùng với hình ảnh của mình, cô cũng nhiệt tình mách cho các bạn gái cách ăn uống, tập luyện để có được cơ thể khỏe mạnh và vòng 3 như ý.

 

"nu hoang bikini" bat mi bi quyet de co duong cong nong bong hoan hao hinh anh 1

Chia sẻ về việc ăn uống sao cho ""Khỏe đẹp""? Phương Trình Jolie nói cô luôn chọn thực phẩm tốt cho sức khỏe như trái cây & uống kèm La Vie Sparkling. Phương Trình chia sẻ cô thường xuyên uống nước có gas hương trái cây tự nhiên 100% chứa ít đường, chỉ 12g/lon (bằng 30% nước ngọt khác) vị ngọt nhẹ dễ chịu và đặc biệt là không ảnh hưởng làn da vóc dáng. Điểm cộng của loại nước này là sản phẩm KHÔNG sử dụng chất bảo quản và chất tạo ngọt nhân tạo rất hợp tiêu chí khỏe đẹp của Trinh. 

 

"nu hoang bikini" bat mi bi quyet de co duong cong nong bong hoan hao hinh anh 2

 

"nu hoang bikini" bat mi bi quyet de co duong cong nong bong hoan hao hinh anh 3

Còn về cách tập luyện vòng 3, Trinh hướng dẫn mọi người chỉ cần chống tay nằm xuống giống như "một con mèo" rồi đá chân từ trên xuống, từ trong ra ngoài. Động tác tưởng chừng như rất đơn giản nhưng lại tác động rất lớn đến cơ mông, giúp vòng 3 tròn đều. Làm đều cho 2 chân, mỗi bên 15 lần để hoàn thành bài tập đầu tiên. Tùy theo sức khỏe và muốn đẩy mông to hơn thì bạn có thể tăng số lần tập. Đây là bài tập giúp cơ mông tạo đường cong và khi đá ngang thì cơ hông sẽ to ra. Điều nên nhớ ở động tác này khi tập phải thở đều.

 

"nu hoang bikini" bat mi bi quyet de co duong cong nong bong hoan hao hinh anh 4

Bài tập thứ 2 Phương Trinh mách cho các bạn gái là đứng tại chỗ, dang 2 chân rộng bằng vai hoặc rộng hơn một chút nếu bạn muốn tập cơ đùi trước. Sau đó nhảy lên ngồi xuống với tư thế thế squat. Hơi thở cũng là điều quan trọng ở tất cả các động tác này.

 

"nu hoang bikini" bat mi bi quyet de co duong cong nong bong hoan hao hinh anh 5

Bài tập 3 của Phương Trih là tiếp tục ngồi ở tư thế squat và bước chân qua lại đều cho 2 bên, tùy theo diện tích nơi mình tập mà bước qua trái qua phải cho phù hợp.

 

"nu hoang bikini" bat mi bi quyet de co duong cong nong bong hoan hao hinh anh 6

Phương Trinh Jolie cho biết nhờ chăm chỉ tập Yoga mà cô giữ được vóc dáng thon thả, gọn gàng. Cô cũng được xem là một trong những "nữ hoàng nghiện mặc biniki" của showbiz Việt.

 

"nu hoang bikini" bat mi bi quyet de co duong cong nong bong hoan hao hinh anh 7

Nói về chuyện thường xuyên mặc bikini, Phương Trinh Jolie vui vẻ chia sẻ: "Thứ nhất là vì tôi hay đi du lịch, mà những nơi đến toàn là vùng biển. Thứ hai là do tôi đang bắt đầu kinh doanh trang phục đi biển, nên phải mặc nhiều bikini rồi chụp hình đăng lên Facebook. 1 bộ bikini mặc rồi không thể dùng lại, phải mặc bộ khác để chụp.

 

"nu hoang bikini" bat mi bi quyet de co duong cong nong bong hoan hao hinh anh 8

Khi được hỏi về danh xưng "nữ hoàng bikini" hay những mỹ từ khác mà mọi người đặt cho thì Phương Trinh Jolie nói cũng không biết từ đâu mà xuất hiện. Chắc là do mọi người tự đặt. Cô cám ơn mọi người đã luôn yêu thương mình.

 

"nu hoang bikini" bat mi bi quyet de co duong cong nong bong hoan hao hinh anh 9

 

"nu hoang bikini" bat mi bi quyet de co duong cong nong bong hoan hao hinh anh 10
Ý kiến bạn đọc