'Nữ hoàng gợi cảm' HyunA bức xúc trước nghi vấn bơm môi quá đà

Starlight Thứ 7, 06/07/2019 23:40:30 PM Theo Soompi

Ca sĩ Hàn giải thích rằng lần này cô kẻ viền môi lớn hơn vì muốn diện mạo luôn thay đổi phù hợp tính chất công việc.

HyunA tại sân bay sáng 5/7.

HyunA tại sân bay sáng 5/7.

Sáng 5/7, HyunA xuất hiện ở sân bay tại Đài Loan với thần thái tươi tắn, phong cách ăn mặc gợi cảm. Tuy nhiên, trong loạt ảnh đăng trên báo chí Hàn, đôi môi có vẻ sưng phồng của cô lại trở thành tâm điểm chú ý. Rất nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đã đi tiêm filler theo trào lưu "môi tều" nhưng đôi môi này không hài hòa với tổng thể đường nét trên gương mặt cô. Họ cũng lo lắng nếu cứ lạm dụng thẩm mỹ, người đẹp sẽ làm hỏng dung nhan của mình.

Trước quá nhiều lời bàn tán ồn ào, HyunA đã phải "đăng đàn" phản hồi trên Instagram. Cô viết: "Tôi đã không trang điểm mắt nhưng kẻ viền môi lớn hơn. Cách trang điểm của tôi có thể sáng hoặc tối màu và tôi thích mỗi lần đều khác nhau. Tôi thích có sự thay đổi diện mạo theo lịch trình công việc của mình". Ngôi sao 27 tuổi cũng bức xúc bày tỏ: "Tôi không thích những bình luận ác ý trên mạng".

Không chỉ về đôi môi, HyunA còn bị bàn luận về vòng hai to và vòng một kém tự nhiên.

Không chỉ về đôi môi, HyunA còn bị bàn luận về vòng hai to và vòng một "kém tự nhiên".

Trước đây, HyunA đã không ít lần bị vướng nghi vấn bơm môi và nâng cấp vòng một. Nữ ca sĩ thường im lặng trước những tin đồn này.

HyunA sinh năm 1992, là ca sĩ, vũ công kiêm người mẫu Hàn Quốc. Cô từng là thành viên của nhóm nhạc nữ K-Pop 4Minute, sau này có sự nghiệp solo thành công. Năm 2012, HyunA nổi tiếng toàn cầu khi đóng cùng Psy trong MV Gangnam Style đạt hơn 3 tỷ lượt người xem. Với phong cách biểu diễn gợi cảm, HyunA được mệnh danh là "Nữ hoàng sexy" của làng nhạc Hàn.

Ý kiến bạn đọc