Nữ hướng dẫn viên thất vọng khi Đoàn Thanh Tài không thật lòng

Hậu trường Thứ 3, 25/06/2019 18:45:37 PM Theo Zing

Ly Na nói cô không biết Harry Đoàn, tức Đoàn Thanh Tài, là diễn viên có tiếng và thất vọng khi thấy anh không thật lòng trong quá trình tìm kiếm tình yêu.

Harry Đoàn (35 tuổi, ông chủ chuỗi nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc tại TP.HCM) tham gia chương trình hẹn hò trên truyền hình để tìm nửa còn lại. 

Anh khiến nhiều người bất ngờ khi loại cô gái 20 tuổi và chọn Ly Na - người hơn mình 5 tuổi - để hẹn hò.

Diễn biến tập 22 Lựa chọn của trái tim phát trên VTV3 đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. 

Bị "ném đá" vì tham gia show hẹn hò

Harry Đoàn đeo mặt nạ hẹn hò cùng 3 cô gái: Bảo Yến (20 tuổi, phục vụ nhà hàng tại TP.HCM), Ly Na (40 tuổi, hướng dẫn viên du lịch ở Gia Lai) và Kiều Loan (20 tuổi, chuyên viên thẩm mỹ đến từ Sóc Trăng).

Đoàn Minh Tài là diễn viên, người mẫu nổi tiếng
ở phía Nam. Ảnh: FBNV.

Tháo bỏ mặt nạ ở cuối chương trình, doanh nhân Harry Đoàn khiến nhiều khán giả bất ngờ khi nhận ra anh diễn viên, người mẫu Đoàn Minh Tài (trước đây được biết đến với nghệ danh Đoàn Thanh Tài).

Đoàn Minh Tài là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh Việt qua các bộ phim như Dốc sương mù, Những ông bố độc thân, Số phận bị đánh cắp.

Cách đây nhiều năm, anh có mối tình mặn nồng với diễn viên Ngọc Lan. Hai người đã đính hôn song bất ngờ hủy bỏ.

Sau ồn ào này và một số mối tình khác, anh bị chỉ trích, gắn mác "trai đểu".

Bởi vậy, việc Đoàn Minh Tài thay đổi tên họ, thân phận (giới thiệu trên chương trình là doanh nhân, giấu đi chuyện mình là diễn viên, người mẫu) để xuất hiện tại một chương trình hẹn hò nhận nhiều chỉ trích từ khán giả.

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng giấu chuyện từng kết hôn vào năm 2012 và ly hôn không lâu sau đó. Anh chỉ nói mình đã trải qua 3 mối tình.

Chia sẻ với PV, Đoàn Minh Tài cho biết hiện tại không muốn nói gì về việc tham gia chương trình hẹn hò. Nam diễn viên nói anh đang gặp nhiều phiền phức, rắc rối.

Nu huong dan vien that vong khi Doan Thanh Tai khong that long hinh anh 2
Nam diễn viên nổi tiếng đổi tên để tham gia chương trình hẹn hò. Ảnh chụp màn hình. 

Không thích người đùa giỡn với tình yêu

Ly Na -  người được nam chính Harry Đoàn lựa chọn - cho biết cô tham gia chương trình là nhờ đồng nghiệp đăng ký giúp. Bên cạnh đó, cô cũng muốn có cơ hội trải lòng và tìm kiếm nửa kia phù hợp.

Nữ hướng dẫn viên du lịch cho rằng nam chính chọn cô không phải do nhan sắc trẻ trung hay giàu có. Cô nghĩ mình có nhiều điểm giống mẹ của doanh nhân kém 5 tuổi nên đã khiến anh rung động.

Nữ chính khẳng định cô không biết Harry Đoàn là diễn viên, người mẫu có tiếng.

Nu huong dan vien that vong khi Doan Thanh Tai khong that long hinh anh 3
Nữ hướng dẫn viên du lịch 40 tuổi tham gia chương trình hẹn hò trên truyền hình. Ảnh cắt từ clip.

Khi được lựa chọn, Ly Na thấy thất vọng khi nam chính không thành thật trong quá trình tìm kiếm tình yêu. Nữ hướng dẫn viên du lịch cho biết sau chương trình cả hai không liên lạc hay gặp mặt.

"Ngay từ đầu tôi đã cảm thấy nam chính tham gia chương trình không có mục đích tìm kiếm bạn gái. Khi gỡ bỏ mặt nạ tôi càng cảm nhận rõ điều này. Tôi không thích những người mang tình yêu ra làm trò đùa. Bởi vậy, tôi không xuất hiện ở buổi hẹn cuối cùng", nữ chính nói.

Ly Na mong Harry Đoàn sớm tìm thấy một nửa phù hợp và may mắn trong cuộc sống. Về phía mình, cô muốn làm tốt công việc và sẽ tiếp tục chờ đợi tình yêu đích thực.

Ý kiến bạn đọc