Nữ idol Hàn tiết lộ bí quyết giữ eo 46,9 cm

Làm đẹp Thứ 7, 20/02/2021 19:34:32 PM Theo Ngôi sao, Soompi

Seolhyun (AOA) sở hữu vòng eo con kiến nhờ tuân thủ chế độ tập luyện nghiêm ngặt và chỉ ăn khoai lang, ức gà, trứng luộc.

Seolhyun từng nặng tới 60 kg thời điểm mới ra mắt.

Seolhyun từng nặng tới 60 kg thời điểm mới ra mắt. Cô phải lên kế hoạch siết cân cấp tốc để có thể tiếp tục theo đuổi sự nghiệp ca hát.

Seolhyun (AOA) được mệnh danh là "nữ thần tượng có thân hình đẹp nhất Hàn Quốc". Ít người biết rằng, thời điểm mới ra mắt, Seolhyun từng gặp nhiều bất lợi vì thân hình mũm mĩm. Cô cao 168 cm nhưng nặng tới 60kg. Seolhyun đã lên kế hoạch siết cân, giảm cấp tốc 13 kg để có được vóc dáng như hiện tại. Bên cạnh việc tập luyện "điên cuồng", cô còn duy trì khẩu phần ăn hạn chế với khoai lang, trứng luộc và ức gà.

Nhờ sự kiên trì tập luyện và tuân thủ thực đơn ăn kiêng, Seolhyun đã giảm được 13 kg, vòng eo chỉ còn 46,9 cm.

Nhờ sự kiên trì tập luyện và tuân thủ thực đơn ăn kiêng, Seolhyun đã giảm được 13 kg, vòng eo chỉ còn 46,9 cm.

Hiện tại, nữ thần tượng sinh năm 1995 đã thay đổi chế độ dinh dưỡng, đảm bảo đủ năng lượng để hoạt động mà vẫn duy trì được vóc dáng thon thả. Cô nàng tiết lộ 5 nguyên tắc nhỏ cô tự đặt ra cho mình là:

1. Có thể ăn bất cứ món nào mình muốn nhưng chỉ với khẩu phần rất nhỏ.

2. Luôn ngắm nhìn những bức hình đẹp của bản thân để có động lực giữ dáng.

3. Uống thật nhiều nước.

4. Ăn ngũ cốc và trái cây khi đói.

5. Tập luyện chăm chỉ mỗi ngày.

Bên cạnh đó, cô nàng còn tuân thủ nguyên tắc "Ăn bao nhiêu tập bấy nhiêu. Ăn nhiều tập nhiều, ăn ít tập ít". Hôm nào Seolhyun cho phép mình ăn uống thoải mái thì cô sẽ phải tập luyện nhiều hơn để tiêu hao hết chỗ calo đã hấp thụ. Ngược lại, những ngày ăn uống thanh đạm thì việc tập luyện có thể nhẹ nhàng hơn.

Theo đánh giá của nhiều bác sĩ thẩm mỹ, khuôn mặt và thân hình của Seolhyun đều đạt tỉ lệ siêu chuẩn. [Caption]

Theo đánh giá của nhiều bác sĩ thẩm mỹ, khuôn mặt và thân hình của Seolhyun đều đạt tỉ lệ vàng.

Trong các bài tập, Seolhyun thích nhất là tập pilates và vũ đạo. Ngoài ra, cô còn chăm tập squat, mỗi ngày khoảng 100 lần để có vòng ba quyến rũ hơn. Động tác này không đòi hỏi nhiều thời gian, lại có thể tập ngay tại nhà, vô cùng phù hợp với những người có lịch trình bận rộn như Seolhyun.

Ý kiến bạn đọc