Nữ người mẫu Nhật Bản kết hôn, sinh con ở tuổi 16

Starlight Thứ 2, 13/07/2020 23:22:52 PM Theo Zing

Nữ người mẫu Shigekawa Maya mới đây thông báo đã có được giấy chứng nhận kết hôn và sinh con đầu lòng ở tuổi 16.

Ngày 13/7, 163 đưa tin nữ người mẫu tuổi teen - Shigekawa Maya (16 tuổi) thông báo đã hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn với Maeda Shun (17 tuổi) hồi tháng 6.

Bên cạnh đó, cặp sao cũng chia sẻ niềm vui được lên chức cha mẹ với người hâm mộ. Maya cho hay cô sinh con gái đầu lòng "mẹ tròn con vuông" vào ngày 9/7.

Cap sao Nhat Ban ket hon,  sinh con tuoi 16-17 anh 1

Shigekawa Maya - Maeda Shun lên chức cha mẹ ở độ tuổi 16-17.

"Em bé chào đời khỏe mạnh. Maya thật sự rất vất vả cô ấy phải chịu đau đớn trong hơn 8 giờ đồng hồ mới sinh bé. Tôi đã khóc và hét lên trong hạnh phúc khi nhìn thấy con gái. Cảm xúc không thể nào diễn tả được bằng lời", hot boy Maeda Shun chia sẻ cảm xúc khi lên chức cha ở tuổi 17.

Shigekawa Maya và Maeda Shun lần đầu gặp gỡ trên show thực tế Kyou, Suki ni Narimashita. Tham gia chương trình truyền hình này, các cô cậu học sinh trung học sẽ giao lưu, cùng đi du lịch để phát triển tình cảm. Cuối chuyến đi nếu ghép đôi thành công, họ sẽ nhận được phần thưởng. Và đôi vợ chồng trẻ đã ở bên nhau theo cách như vậy.

Tròn một năm sau ngày chương trình lên sóng, Maya đăng tải hình ảnh siêu âm thai nhi, thông báo đã mang thai 8 tháng. Maeda Shun sau đó cũng chia sẻ hình ảnh hôn bụng bầu của bạn gái, ngón áp út đeo nhẫn cưới.

Thời điểm đó, hôn nhân của cả hai nhận về nhiều ý kiến tiêu cực. Công chúng cho rằng việc kết hôn ở độ tuổi quá sớm 16-17 có thể làm ảnh hường đến chuyện học tập của Shigekawa Maya và Maeda Shun. Hơn nữa, khả năng nhận thức, sức khỏe tâm lý chưa hoàn thiện, cũng như lựa chọn mang thai ở tuổi vị thành niên tiềm ẩn rất nhiều rủi ro cho cặp đôi.

Cap sao Nhat Ban ket hon,  sinh con tuoi 16-17 anh 2
Chuyện tình của cả hai từng gây chấn động dư luận Nhật Bản.

Dẫu vậy, đối mặt với những điều tiếng, cả hai vẫn tỏ ra lạc quan về lựa chọn của mình. Shigekawa Maya hiện là người mẫu tuổi teen nổi tiếng với hơn 720 nghìn lượt follow trên mạng xã hội. Trong khi đó, Maeda Shun là hot boy kiêm Youtuber sở hữu hơn 200 nghìn lượt theo dõi.

Ý kiến bạn đọc