Nữ sinh 10X xinh như hot girl sau khi giảm 42 kg

Làm đẹp Thứ 6, 07/12/2018 22:01:55 PM Theo Zing

Từng nặng tới 100 kg, Quỳnh Như thường bị bạn bè trêu chọc bằng những từ ngữ thô lỗ. Điều đó đã giúp cô gái này có động lực để giảm 42 kg chỉ trong một năm.

Dưới đây là chia sẻ của Nguyễn Yến Quỳnh Như (sinh năm 2000, An Giang) về hành trình thay đổi ngoại hình cùng PV:

Đen, béo, ăn lắm,... là những từ mọi người xung quanh thường dùng để nói về ngoại hình của tôi. Những điều đó không sai nhưng khiến tôi bị tổn thương.

Cao 1m70, nặng tới 100 kg, thân hình béo tròn luôn biến tôi thành tâm điểm của sự chú ý mỗi khi tới chỗ đông người. Dần dần, tôi tự thu mình lại, ngại tiếp xúc với mọi người. Sau nhiều ngày suy nghĩ, tôi quyết tâm giảm cân trước khi vào đại học. Mỗi cân giảm đi, tôi lại có thêm nhiều động lực để cố gắng. 

Nu sinh 10X xinh nhu hot girl sau khi giam 42 kg hinh anh 1
Quỳnh Như khi nặng 100 kg. 

Tôi bắt đầu giảm cân với chế độ ăn uống khoa học hơn. Thay vì ăn uống vô tội vạ như trước đây, tôi hạn chế sử dụng tinh bột, dầu mỡ trong thực đơn. Mỗi bữa, tôi chỉ ăn 1/3-1/2 bát cơm, bổ sung nhiều thịt nạc và canh rau. Ngoài ra, tôi cũng loại bỏ hoàn toàn các loại đồ ăn vặt, trà sữa, chỉ uống nước lọc và nước ép hoa quả. 

Bên cạnh đó, tôi tập luyện cùng tạ nặng, cardio để giảm cân nhanh hơn. Mỗi ngày, tôi tập gym 90-120 phút, không nghỉ bất cứ ngày nào trong tuần. Những ngày đầu đi tập, tôi đau nhức toàn thân, không dám cười hay ho. Sau 1-2 tuần làm quen, cơ thể thích nghi và hết đau nhức. Từ khi tập gym, sức khỏe của tôi tốt hơn, cơ thể nhanh nhẹn, linh hoạt hơn. 

Tôi khá thích các bài cardio, có liên quan tới tim mạch. Chúng giúp cơ thể tăng, kiểm soát nhịp tim, hỗ trợ quá trình lưu thông máu. Cardio còn cho phép các tế bào đốt cháy mỡ thừa hiệu quả hơn trong quá trình tập luyện và cả khi nghỉ ngơi.

Nu sinh 10X xinh nhu hot girl sau khi giam 42 kg hinh anh 2
Cô nàng 10X sau khi giảm 42 kg. 

Sau 1 năm, ngoại hình của tôi thay đổi như một con người mới. Tôi đã giảm 42 kg (từ 100 kg xuống 58 kg), vóc dáng thon gọn, săn chắc.

Tôi cũng tìm hiểu thêm về cách chăm sóc da, nhờ đó làn da ít nhiều được cải thiện, trắng và không còn nhiều thâm mụn như xưa. 

Cuộc sống của tôi hoàn toàn thay đổi sau khi giảm cân. Những nỗ lực, kiên trì trong suốt thời gian qua như đền đáp, tôi có thể diện nhiều trang phục yêu thích, tự tin trước đám đông.

Ý kiến bạn đọc