Nữ sinh Hutech tỏa sáng trong đêm Bán kết Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2022

Chuyện 24h Thứ 5, 29/12/2022 17:04:31 PM KT

Bước ra từ sân chơi Miss HUTECH 2021 với danh hiệu Đại sứ Áo dài Hutech 2021, Ngọc Trang dần hoàn thiện hơn về cả sắc vóc và cả kỹ năng trình diễn khi tự tin thử sức mình trong cuộc thi Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2022.

Tỏa sáng đầy tự tin khi để lại nhiều ấn tượng đẹp trong đêm Bán kết Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2022, Ngọc Trang biến hóa đầy màu sắc trong từng phần thi và mỗi bộ sưu tập. Khi thì nữ tính và thanh lịch cùng bộ áo dài hồng của nhà thiết kế Việt Hùng hay đầy sự trẻ trung, năng động và tươi mới trong trang phục đi biển đến từ thương hiệu Pab’s. Minh Trang càng nổi bật giữa dàn thí sinh bởi nét thanh khiết và sang trọng trong chiếc áo dạ hội đến từ thương hiệu Tom Kara.

Với chiều 1m70 và làn da trắng muốt cùng hình thể không thể không thu hút ánh nhìn, cô nữ sinh năm ba chuyên ngành Maketing của trường đại học công nghệ Hutech, “cái nôi” sản sinh ra các người đẹp, đã thể hiện được vẻ đẹp và cá tính riêng của mình trong đêm diễn. Ngọc Trang tự hào với những nỗ lực trong suốt hành trình chinh phục ban giám khảo lẫn các khán giả tham dự vòng bán kết toàn quốc tại TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Bám sát tiêu chí cuộc thi năm nay, Ngọc Trang cùng các thí sinh trên toàn quốc về tranh tài đã thể hiện hết mình nhằm tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, thông minh của người phụ nữ Việt Nam. Trước đó, cô đã cùng các thí sinh khác đã có nhiều hoạt động thiện nguyện xã hội tại Gia Lai như tặng 200 suất quà cho trẻ em mồ côi và người già neo đơn, không nơi nương tựa; tham quan và trồng cây thông hưởng ứng chương trình “Vì một tương lai xanh” trong khuôn viên Khu du lịch Biển Hồ… Đây là dịp để các thí sinh có sự trải nghiệm và đóng góp một phần nhỏ bé của mình trong việc xây dựng kinh tế-xã hội ở tỉnh Gia Lai.

Ảnh: Trần Mai Trung Kiên

Ý kiến bạn đọc