Nữ sinh trường Báo lên diễn đàn nước ngoài nhờ tài makeup

Làm đẹp Thứ 4, 17/06/2020 20:25:44 PM Theo Ngôi sao

Hoa Trang tự mày mò học cách makeup... thông qua các video trên mạng từ vài năm nay và nhận được nhiều lời khen về sự sáng tạo, khéo léo.

Nữ sinh trường Báo lên diễn đàn nước ngoài nhờ tài makeup
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Hoa Trang (tên thật là Đỗ Thuỳ Trang) được cộng đồng mê làm đẹp, trang điểm biết đến nhờ tài họa mặt, đánh lừa thị giác. Cô sinh viên năm 3 Học viện báo chí và tuyên truyền cũng là chủ nhân tài khoản Instagram hwajang.13 với gần 120 nghìn người theo dõi. 

Nữ sinh trường Báo lên diễn đàn nước ngoài nhờ tài makeup - 2

Gần đây, các layout trang điểm của Hoa Trang còn xuất hiện trên các trang tin nước ngoài như Bored Panda, Sina và nhận được không ít lời khen ngợi.

Nữ sinh trường Báo lên diễn đàn nước ngoài nhờ tài makeup - 4

Chia sẻ với Ngoisao.net, Hoa Trang cho biết bắt đầu "động" tới mỹ phẩm từ năm lớp 11 nhưng đến khi lên đại học mới bắt đầu nghiêm túc theo đuổi đam mê makeup. 

Nữ sinh trường Báo lên diễn đàn nước ngoài nhờ tài makeup - 6

Cô nàng chủ yếu học các kỹ năng trang điểm bằng cách theo dõi các makeup artist nước ngoài trên Youtube, Instagram... Khi thấy layout phù hợp, cô nàng sẽ bắt tay vào làm thử, dần tích lũy kiến thức cơ bản, kinh nghiệm và tạo cho mình phong cách, cá tính riêng. 

Nữ sinh trường Báo lên diễn đàn nước ngoài nhờ tài makeup - 10

Hoa Trang cũng thú nhận không có năng khiếu vẽ trên giấy nên thường "múa cọ" luôn trên da mặt. Cô sinh viên trường Báo nhận định bước khó nhất để tạo được chiều sâu, đánh lừa thị giác của người xem là khâu tạo khối. 

Nữ sinh trường Báo lên diễn đàn nước ngoài nhờ tài makeup - 8

Ngoài ra, khi thực hiện cô nàng cũng phải tập trung cao độ, chăm chút cho từng chi tiết nhỏ nhất. Mỗi layout đều cần hàng giờ đồng hồ để hoàn thiện. Layout trang điểm trong hình "ngốn" của Hoa Trang 5 giờ đồng hồ. 

Nữ sinh trường Báo lên diễn đàn nước ngoài nhờ tài makeup - 12

Trong tương lai, bên cạnh hoàn thiện chuyên ngành học, cô nàng cũng định hướng trở thành beauty blogger chuyên nghiệp, tích cực truyền cảm hứng cho cộng đồng mê trang điểm, làm đẹp. 

Ý kiến bạn đọc