Nước hoa hương gỗ tôn bản lĩnh đàn ông

Làm đẹp Thứ 6, 17/01/2020 23:21:00 PM (Nguồn: Romano)

Nếu hương hoa là mùi đặc trưng cho nữ giới thì hương gỗ thơm có thể xem là nét tiêu biểu, đại diện cho phái mạnh.

Hình ảnh nam giới hiện đại luôn thay đổi theo thời gian. Song, sự mạnh mẽ, nam tính luôn được xem là yếu tố cơ bản, là  đại diện cho phái mạnh. Những sản phẩm có mùi hương nước hoa nam tính cũng vì thế mà tạo được thiết kế riêng để tôn khí chất của đấng mày râu.

Hương gỗ là một trong các nhóm mùi hương chính của nước hoa hiện nay. Những mùi hương của các loại gỗ thơm, vỏ cây như đàn hương (Sandalwood), tuyết tùng (Cedarwood)... có thể xem là đại diện cho tinh thần nam giới nồng ấm nhưng không kém phần gai góc, mạnh mẽ.

Bên cạnh cảm giác vũng chắc, gỗ còn có sự trầm ấm, tinh tế cần thiết. Hương gỗ như những nốt trầm vừa khô ấm, vừa nồng nàn, như khắc họa hình ảnh người đàn ông ấm áp, là chỗ dựa vững chắc cho phái yếu.

Hương gỗ - mùi đặc trưng trong nước hoa nam

Nếu như hương hoa là mùi hương đặc trưng cho nữ giới thì hương gỗ thơm cũng có thể xem là đặc trưng của phái mạnh.

Với sự đa dạng về mùi, nhóm hương gỗ luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các dòng nước hoa dành cho phái mạnh. Ngoài ra, sự kết hợp của giữa nhóm hương này với các tông mùi khác cũng tạo ra những sản phẩm thú vị. Nếu chọn được mùi hương phù hợp, bạn sẽ dễ dàng gây ấn tượng với người đối diện, trở nên nổi bần bật với cá tính riêng.

Đồng hành với phái mạnh Việt, Romano mang đến dòng nước hoa với những phong cách nam tính riêng biệt. Hương nước hoa Romano Classic lấy cảm hứng từ phong cách Italy, toát lên vẻ năng động của đàn ông hiện đại, sang trọng. Phong cách này định hình nhờ sự tươi mát từ hoắc hương (Patchouli) hòa quyện cùng gỗ đàn hương (Sandalwood) trầm ấm, tôn nét nam tính, lịch lãm.

Hương nước hoa Romano Force lại khơi gợi hình ảnh người đàn ông phong trần lãng tử. Romano Force có sự hòa quyện của hoa phong lữ kết hợp gỗ tuyết tùng (Cedarwood). Đây là lựa chọn thích hợp với các bạn nam theo đuổi hình ảnh trẻ trung, năng động.

Hương nước hoa Romano Atittude với điểm nhấn nồng ấm của gỗ Guaiac và hổ phách (Amber) dịu ngọt, nâng tầm vẻ lịch lãm, quyến rũ. 

Thay ảnh ko bắn chữ

Dòng nước hoa của Romano hướng đến slogan: "Hương lịch lãm - Xuất hành thành công".

Với bộ sưu tập mùi hương đa dạng , thời thượng trong các sản phẩm dành riêng cho phái mạnh, Romano mong muốn cùng cánh mày râu tạo ra chất riêng trong hành trình chinh phục cuộc sống.

Romano là một trong những thương hiệu chăm sóc cá nhân dành cho nam giới hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu khá đa dạng, từ chăm sóc tóc, chăm sóc da, lăn, xịt khử mùi đến nước hoa cao.

Ý kiến bạn đọc