Ốc Thanh Vân tiết lộ lý do con gái cố diễn viên Mai Phương chưa thể qua Mỹ cùng Phùng Ngọc Huy

Hậu trường Thứ 4, 25/08/2021 14:01:41 PM Theo Công lý & xã hội

Đến hiện tại, nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy chưa về Việt Nam đón con gái trong suốt thời gian dài khiến khán giả không khỏi thắc mắc.

Đã gần 2 năm trôi qua kể từ ngày cố diễn viên Mai Phương vĩnh viễn rời xa cõi đời. Sau khi nữ diễn viên ra đi, cuộc sống của bé Lavie nhận được sự quan tâm từ khán giả và nhiều nghệ sĩ Việt. Được biết, nhóc tỳ đang sống cùng bảo mẫu thân cận, chờ ngày được sang Mỹ đoàn tụ bố ruột Phùng Ngọc Huy.

Thời gian qua, nam ca sĩ cũng giao Lavie cho hai cô bảo mẫu nuôi dưỡng và chăm sóc vì anh vẫn đang kẹt ở Mỹ giữa mùa dịch Covid-19 hoành hành. Dù không cùng chung huyết thống nhưng bảo mẫu của bé Lavie luôn yêu thương và cưng chiều nhóc tỳ hết lòng.

Mai Phương, Nữ diễn viên, Bé Lavie, Ốc Thanh Vân

Sau khi Mai Phương qua đời, bé Lavie đã được hai cô bảo mẫu chăm sóc tận tình và chu đáo.

Mới đây, trong một bài viết khi Ốc Thanh Vân đăng tải hình ảnh vào những ngày thực hiện giãn cách xã hội. Ngay sau đó, một khán giả đã hỏi nữ diễn viên về tình hình của con gái nữ diễn viên Mai Phương: "Bé Lavie còn ở Sài Gòn không cô Ốc?". Đáp lại, người đẹp cho biết: "Bé Lavie vẫn ở đây nhé bạn. Cũng gần mình, TP.HCM dịch nặng lắm bạn ơi".

Sau đó, cô cũng giải thích lý do Phùng Ngọc Huy chưa đón con gái sang Mỹ là vì thủ tục và việc sắp xếp mọi thứ cần nhiều thời gian, bởi vậy hai bố con anh chưa thể đoàn tụ.

Mai Phương, Nữ diễn viên, Bé Lavie, Ốc Thanh Vân

Ốc Thanh Vân cũng tiết lộ một số thủ tục để Phùng Ngọc Huy về đón con gái qua Mỹ cần rất nhiều thời gian nên hiện tại chưa hoàn thành xong.

Vừa qua, bảo mẫu của Lavie đã chia sẻ nhiều khoảnh khắc đời thường rất dễ thương, hồn nhiên của bé, cô còn viết cả tâm thư để bày tỏ tình cảm mừng sinh nhật nhóc tỳ. Qua những hình ảnh mới nhất, có thể thấy con gái cưng của Phùng Ngọc Huy nay đã lớn rõ và ngày càng hệt như "bản sao" của người mẹ quá cố.

Bảo mẫu của Lavie xúc động trong ngày đặc biệt: "Em bé của cô không thể kể hết được những kỉ niệm vui buồn khó khăn suốt những năm tháng ấy của mẹ con và con, cô luôn nhớ về những kỷ niệm đẹp. Cô vẫn sẽ ở đây yêu thương, chăm sóc và bảo ban con nhé, hãy yên tâm rằng những tình cảm có thật và xuất phát từ trái tim để con lúc nào cũng cảm thấy ấm áp và không mảy may lo sợ điều gì cả em bé nhé".

Mai Phương, Nữ diễn viên, Bé Lavie, Ốc Thanh Vân

Lavie càng lớn càng xinh xắn và đáng yêu.

Mai Phương, Nữ diễn viên, Bé Lavie, Ốc Thanh Vân

Sau 2 năm vắng mẹ, nhóc tỳ nay đã có những thay đổi rõ, đặc biệt là rất hiểu chuyện và biết tự chăm sóc bản thân: "Con là em bé rất tình cảm, biết quan sát và giúp đỡ mọi người, ngọt ngào như kẹo. Tuổi lên tám con biết tự chăm sóc bản thân mình, tự chăm sóc răng miệng, tắm rửa, tự giặt quần áo mỗi tuần/1 lần, biết soạn tập vở cho hôm sau đến trường, dọn phòng hàng tuần phụ cô".

Ý kiến bạn đọc