Ông bầu Nam Kelbin cán mốc một triệu followers trên Facebook

Hậu trường Thứ 6, 27/08/2021 20:40:24 PM (Nguồn và ảnh: Nam Kelbin)

Mới đây, ông bầu Nam Kelbin chia sẻ khoảnh khắc trang cá nhân cán mốc một triệu người theo dõi trên Facebook.

Không chỉ nổi tiếng là ông bầu "mát tay" tại Hà Thành, anh còn được nhiều người chú ý trên mạng xã hội. Sau chia sẻ của Nam Kelbin, rất nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận chúc mừng. Hầu hết các bài viết của ông bầu 9x đều thu hút hơn 20 nghìn lượt tương tác.

Tài khaorn của Nam Kelbin cán mốc một triệu người theo dõi.

Tài khoản của Nam Kelbin cán mốc một triệu người theo dõi.

Nam Kelbin, tên thật là Nguyễn Văn Nam, sinh năm 1991 tại Lào Cai. Anh đã có hơn 10 năm hoạt động trong giới showbiz và lăng xê thành công của nhiều nghệ sĩ, hotboy, hotgirl nổi tiếng.

Trên trang Facebook cá nhân của mình, ông bầu gốc Lào Cai thường xuyên đăng tải những hoạt động của mình và các "gà cưng". Không chỉ hình ảnh về quá trình làm việc, rèn nghề, Nam Kelbin còn chia sẻ về phong cách sống và bày tỏ quan điểm của mình trước nhiều vấn đề xã hội.

Các bài đăng của Nam Kelbin luôn thu hút hàng nghìn tương tác.

Các bài đăng của Nam Kelbin luôn thu hút hàng nghìn tương tác.

Sau khi đạt được thành thích mới này, ông bầu Nam Kelbin đã gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người - những người đã đồng hành và ủng hộ anh trong suốt thời gian qua. Anh cho biết: "Là người có sức ảnh hưởng đến công chúng nên tôi rất thận trọng, cẩn thận mỗi khi đăng bài trên mạng xã hội".

Ý kiến bạn đọc