Patrice Evra da tiếp da với con trai mới sinh

Starlight Thứ 7, 08/05/2021 22:44:43 PM Theo Ngôi sao, Daily Mail

Hôm 6/5, cựu danh thủ Pháp Patrice Evra và hôn thê Margaux Alexandra đăng ảnh cậu con trai mới sinh được vài ngày Lilas Latyr.

Cựu danh thủ Patrice Evra ôm cậu con trai mới sinh được vài ngày. Ảnh: Instagram.

Cựu danh thủ Patrice Evra ôm cậu con trai mới sinh được vài ngày. Ảnh: Instagram.

Trên trang cá nhân, Patrice Evra đăng ảnh cởi trần da tiếp da với con trai mới sinh. Cậu nhóc chào đời từ hôm 3/5 ở Copenhaghen, Đan Mạch, quê nhà của Margaux Alexandra. Cựu tuyển thủ Pháp gọi con trai là tiểu quý ông "Tôi yêu trận đấu này". Evra viết: "Những giây phút đặc biệt da tiếp da với cậu con trai Lilas Latyr Evra của chúng tôi. Tôi không biết miêu tả mình may mắn, và tự hào thế nào về Margaux. Em quyền lực không phải bởi vì em không sợ mà vì em mạnh mẽ vượt qua mọi việc dù sợ hãi. Em là chỗ dựa của anh, vũ trụ của anh, tất cả mọi thứ của anh".

Vợ sắp cưới cựu sao MU cũng đăng ảnh con trai mới sinh và chia sẻ cảm xúc ngọt ngào: "Chúng tôi vô cùng may mắn khi chào đón chàng trai bé nhỏ đến với thế giới hôm 3/5/2021. Trái tim của chúng tôi ngập tràn tình yêu. Lilas Latyr Evra". Bạn bè của Evra cho biết, gia đình ba người họ đang hạnh phúc như trên mây, tận hưởng thời gian bên con trai mới sinh và cả hai mẹ con đều khỏe mạnh. Bé Lilas Latyr Evra là con đầu lòng của người đẹp Margaux Alexandra nhưng là em bé thứ ba của Evra.

Vợ sắp cưới Evra khoe cận mặt con trai mới sinh. Ảnh: Instagram.

Vợ sắp cưới Evra khoe cận mặt con trai mới sinh. Ảnh: Instagram.

Vài tuần trước, cựu sao 39 tuổi thổ lộ về mối quan hệ với vợ sắp cưới trong cuộc phỏng vấn và chụp ảnh cho tạp chí GQ Hype. Cựu thủ quân MU khen ngợi chân dài người Đan Mạch đã giúp anh sống thật với bản thân mình, cho phép anh cởi mở cảm xúc khi lần đầu khóc sau gần hai thập niên. "Cuối cùng, tôi ở bên một người mà tôi có thể là chính tôi, mở lòng với chính mình. Và tôi không cảm thấy việc khóc lóc là yếu đuối mà thực sự là sự mạnh mẽ", Evra nói.

Ngôi sao một thời của tuyển Pháp bất ngờ thông báo đính hôn với người mẫu kém 13 tuổi Margaux Alexandra tháng 11 năm ngoái. Hai tháng sau, Evra thổ lộ rằng anh và người đẹp Đan Mạch chuẩn bị đón em bé đầu lòng. Trước đó, cựu hậu vệ MU có hai con với người vợ đầu Sandra. Evra được cho là kết thúc 13 năm hôn nhân với Sandra đầu năm 2020 rồi dọn đồ ra khỏi tổ ấm ở Paris. Vợ cũ Evra có lần chia sẻ rằng anh sống hai mặt, phản bội vợ để dan díu với Margaux, thậm chí còn có hai con riêng với một nhân tình khác.

Evra gắn bó với người đẹp Đan Mạch hơn một năm nay. Ảnh: Instagram.

Evra gắn bó với người đẹp Đan Mạch hơn một năm nay. Ảnh: Instagram.

Evra cũng đứng về phía các fan và nhiều đồng đội cũ lên án Super League - giải đấu mà 12 đội bóng lớn của châu Âu trong đó có CLB cũ MU tham gia kế hoạch thành lập tháng trước. Nhắc tới chuyện phân biệt chủng tộc trong bóng đá, cựu sao Pháp cho biết anh không trải qua cảm giác bị phân biệt khi thi đấu ở Anh nhưng kêu gọi mọi người cùng đồng lòng tẩy chay vấn nạn này.

Ý kiến bạn đọc