Paul Scholes tổ chức sinh nhật cho con trong ngày phong tỏa

Starlight Chủ nhật, 02/08/2020 22:20:02 PM Theo Ngôi sao, The Sun

Huyền thoại MU Paul Scholes bị chỉ trích khi tổ chức tiệc sinh nhật 21 tuổi cho con trai cả Arron sau khi lệnh phong tỏa mới được ban hành tại phía tây bắc Anh.

Khách dự sinh nhật con trai Paul Scholes, chủ yếu là thanh niên, ra vào tấp nập biệt thự của cựu danh thủ ở Oldham.
 

Khách dự sinh nhật con trai Paul Scholes, chủ yếu là thanh niên, ra vào tấp nập biệt thự của cựu danh thủ ở Oldham.

Bữa tiệc tại biệt thự trị giá 3,5 triệu bảng ở Oldham của Paul Scholes được cho là bắt đầu lúc 19h hôm 31/7 và kéo dài tới 2h30 sáng hôm sau, The Sun đưa tin. Cuộc vui diễn ra đúng ngày đầu tiên thực hiện lệnh phong tỏa được đưa ra vào đêm 30/7. Theo quy định, khoảng 4,5 triệu cư dân ở vùng tây bắc trong đó có Oldham không được tụ tập trong nhà hoặc vườn của người khác.

Trên trang cá nhân, Alicia - con gái huyền thoại MU - chia sẻ loạt ảnh và video trong tiệc sinh nhật em trai cho thấy khách mời không tuân thủ giãn cách xã hội khi nhảy nhót, hát hò và tụ tập chụp ảnh. "Làm thế nào Arron mở tiệc ở nhà cô khi Oldham cách ly gia đình với gia đình nhỉ", một tài khoản Instagram bình luận trên trang của Alicia.

Alicia - con gái Paul Scholes khoe dáng trong bữa tiệc...

Alicia - con gái Paul Scholes khoe dáng trong bữa tiệc...

Khách mời tới dự tiệc không tuân thủ giãn cách xã hội. Ảnh: Instagram.

Khách mời tới dự tiệc không tuân thủ giãn cách xã hội. Ảnh: Instagram.

Chính trị gia Andrew Bridgen chỉ trích Paul Scholes là có hành vi gây nguy hại vì bữa tiệc gồm những người trẻ - đối tượng có thể không bị nặng khi nhiễm bệnh nhưng mang mầm bệnh lây cho những người có sức đề kháng yếu. Một vài người sống gần nhà cựu danh thủ Anh cũng cho biết Paul Scholes phớt lờ các quy định phòng dịch Covid-19, nói thêm rằng bữa tiệc là một cuộc thác loạn.

Một người tiết lộ, ban đầu gia đình cựu sao 45 tuổi dự định tổ chức một bữa tiệc lớn ở khách sạn nhưng sau đó hủy vì lệnh phong tỏa, thay vào đó tổ chức ở nhà nhưng vẫn đảm bảo độ "hoành tráng". "Thế còn tất cả những người không thể đi dự lễ tang hoặc tổ chức đám cưới trước mặt bạn bè vì lệnh phong tỏa. Rất nhiều người phải hủy tiệc sinh nhật, tại sao con trai Paul Scholes lại khác. Paul vốn nổi tiếng là một người nổi tiếng nhưng bình dị. Anh ấy được hàng triệu fan United yêu mến, đáng ra phải làm gương", người này nói.

Paul Scholes đăng ảnh ngày nhỏ của Arron và Alicia, chúc mừng sinh nhật con trai cả Arron. Ảnh: Instagram.

Paul Scholes đăng ảnh ngày nhỏ của Arron và Alicia, chúc mừng sinh nhật con trai cả Arron. Ảnh: Instagram.

Đầu tháng 7, hôn nhân hơn 20 năm của Paul Scholes được cho là đang gặp khủng hoảng khi bà xã Claire rời tổ ấm, dọn ra ngoài ở và tháo nhẫn cưới. Cả hai vợ chồng cựu danh thủ MU không lên tiếng về chuyện riêng. Paul Schoes và Claire có ba con, hai trai một gái. Cậu cả Arron từng hầu tòa vì đánh người năm 2018, cậu út Aiden bị tự kỷ còn cô con gái Alicia là tuyển thủ môn bóng lưới Anh.

Ý kiến bạn đọc