Pepsi thưởng lớn cho các thí sinh Rap Việt

Hậu trường Thứ 6, 13/11/2020 20:46:17 PM P.V - Ảnh: Pepsi

Nhà tài trợ Pepsi tặng thêm một tỷ đồng làm phần thưởng cho các thí sinh nổi bật trong đêm chung kết Rap Việt, ngày 14/11.

Khi tập 15 Rap Việt đạt hơn 755.000 lượt xem cùng lúc trên Youtube, Pepsi Việt Nam - nhà tài trợ chính gameshow - quyết định tặng thêm những phần quà giá trị cho thí sinh. Trước thềm chung kết tối 14/11, anh Võ Hoàng Việt (Giám đốc truyền thông Suntory Pepsico Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Bích Ngọc (Quản lý tiếp thị Suntory Pepsico Việt Nam) - chia sẻ về chương trình lẫn phần thưởng dành cho những nhân tố nổi bật.

- Ngoài tài trợ 16 tập Rap Việt, Pepsi còn dành phần thưởng nào cho những gương mặt nổi bật nhất?

- Chúng tôi sẽ tài trợ một tỷ đồng cho ban tổ chức Rap Việt làm giải thưởng chung cuộc cho các thí sinh, đó là MV nhạc rap chuyên nghiệp, với mong muốn họ có thể tạo ra sản phẩm âm nhạc đầu tay ngay sau khi kết thúc cuộc thi. MV sẽ là lời tuyên ngôn của những người chiến thắng Rap Việt, những cá nhân đã vượt qua các chặng đường khó khăn để theo đuổi đam mê rap.

Khi đi đến vòng cuối cùng, cả 8 thí sinh đều là nhà vô địch. Đúng như tinh thần của Pepsi Không Calo, các bạn đã bung hết chất mình cùng Rap Việt. Chúng tôi tin rằng, đây là điều tất cả khán giả đều đồng ý.

Không

Khán giả đánh giá top 8 đều xứng đáng là nhà vô địch Rap Việt.

- Nhãn hàng gửi gắm thông điệp gì qua giải thưởng này?

- Thực ra Pepsi mới quyết định trao thêm một tỷ chỉ hai ngày trước chung kết. Sau những gì đã thể hiện trên sân khấu và cống hiến, các bạn xứng đáng nhận được món quà này vì góp phần kết nối dòng nhạc hip-hop với đại chúng, tiếp tục tạo nên "quả ngọt" kể cả sau khi cuộc thi kết thúc.

polyad

Không muốn đi theo chuẩn mực, khuôn phép nên đôi khi các bạn trẻ sẽ bị những thế hệ đi trước hiểu nhầm là "ngạo nghễ" hay "thái độ", đại diện Pepsi cho biết.

- Cơ duyên khiến Pepsi trở thành nhà tài trợ của Rap Việt?

- Chúng tôi chung chí hướng. Rap Việt muốn khai thác các tài năng, đưa họ đến gần công chúng. Còn tại Pepsi, chúng tôi luôn khuyến khích người trẻ có tài thể hiện và bùng cháy hết mình để được công nhận. Các thí sinh của Rap Việt còn rất trẻ, mới làm quen với rap nhưng rất tự tin và nỗ lực. Do đó chúng tôi quyết định tài trợ chương trình để gửi gắm tâm huyết của mình.

polyad

TLinh - thí sinh được khán giả ví là "viên ngọc thô" được mài giũa, lọt vào top 8 Rap Việt khi mới luyện rap vài tháng.

- Theo anh chị, yếu tố tạo nên thành công của Rap Việt?

- Không thể phủ nhận Rap Việt thu hút rất nhiều người xem nhờ sức nóng từ huấn luyện viên và giám khảo, vốn là những tên tuổi nổi tiếng. Tuy nhiên, điểm bất ngờ còn đến sự bùng nổ trong từng màn trình diễn không thể đoán trước của thí sinh. Mỗi nhân tố đều bung hết mình trên sân khấu. Bao nhiêu thí sinh là bấy nhiêu góc nhìn và sự đa dạng này chinh phục nhiều đối tượng khán giả.

polyad

Huấn luyện viên và giám khảo là một phần làm nên thành công của Rap Việt.

- Anh chị đánh giá thế nào về người trẻ Việt Nam hiện nay?

- Họ nhiệt huyết và không ngại khác biệt. Tôi làm việc cùng nhiều các bạn trẻ trong độ tuổi 20 và ấn tượng với sức bền của họ khi theo đuổi đam mê và chứng tỏ tài năng. Họ hoàn toàn thoải mái, tôn trọng sự khác biệt khi nhận thức được rằng: không chỉ có một cách để khẳng định mình. Không muốn đi theo chuẩn mực, khuôn phép nên đôi khi họ sẽ bị thế hệ đi trước hiểu nhầm là "ngạo nghễ" hay "thái độ".

- Pepsi còn thực hiện hoạt động nào dành cho giới trẻ?

- Chúng tôi đang chuẩn bị rất nhiều hoạt động thú vị cho giới trẻ vào cuối năm nay. Các bạn có thể chờ đợi những điều thú vị chúng tôi mang lại.

Xem chung kết Rap Viet - Săn deal độc quyền ngày 14/11 tại Lazada: cơ hội nhận ngay ly Pepsi Rap Việt khi mua một thùng Pepsi vị chanh không calo hoặc Pepsi không calo tại đây

Ý kiến bạn đọc