PewPew: 'Tôi thành công ngoài sức tưởng tượng trong 2018'

Hậu trường Chủ nhật, 13/01/2019 22:21:20 PM Theo iOne

Hot streamer trở thành 'hiện tượng' trên mạng xã hội nhờ khả năng ăn nói duyên dáng, hài hước.

Khái niệm về streamer bùng nổ trên mạng xã hội 2018 với sự nổi lên của nhiều gương mặt trẻ. Họ lôi kéo fan bằng khả năng ăn nói, sự vui vẻ, dễ thương. PewPew - hot streamer thời kỳ đầu nổi tiếng nhất nhì Việt Nam đã có một năm thành công như thế. Anh đang nắm giữ lượt người theo dõi kênh YouTube cá nhân lến đến hơn 2,6 triệu, fanpage có gần 2,4 triệu người theo dõi.]

Khái niệm về các "streamer" được biết đến rộng rãi trong 2018 với sự nổi lên của nhiều gương mặt trẻ. Họ lôi kéo fan bằng khả năng ăn nói, sự vui vẻ, dễ thương. PewPew - hot streamer thời kỳ đầu nổi tiếng nhất nhì Việt Nam đã có một năm thành công như thế. Anh đang nắm giữ lượt người theo dõi kênh YouTube cá nhân lên đến hơn 2,6 triệu, fanpage có gần 2,4 triệu người theo dõi.

PewPew nằm trong số ít những streamer lọt bảng xếp hạng Những người ảnh hưởng nhất mạng xã hội tới 4 lần trong năm 2018. Anh chàng được xếp hàng với mức độ nổi tiếng trong năm qua cùng Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Hoa hậu Hương Giang... Tại lễ trao giải WeChoice 2018 đầu tháng 1/2019, PewPew được đề cử trong hạng mục Hot Influencer được yêu thích nhất.

PewPew nằm trong số ít những streamer lọt vào bảng xếp hạng "Những người ảnh hưởng nhất mạng xã hội" tới 4 lần (tháng 8,9,10,11) trong 2018. Anh chàng được xếp hàng với mức độ nổi tiếng trong năm cùng Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Hoa hậu Hương Giang... Tại lễ trao giải WeChoice 2018 đầu tháng 1/2019, PewPew được đề cử trong hạng mục "Hot Influencer được yêu thích nhất".

Ngoài việc phát triển trong lĩnh vực streamer, PewPew dần được nhiều khán giả biết đến khi anh xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình. Cái tên PewPew từng một thời gian chiếm spotlight trên các trang báo sau gameshow Mảnh ghép tình yêu. Câu nói Anh không ngại ra Hà Nội, anh chỉ cần lý do thôi trong chương trình đã chiến thắng hạng mục Cụm từ, tiếng lóng của giới trẻ tại một giải thưởng. Tập phát sóng có sự xuất hiện của anh chàng nhanh chóng giữ vị trí Top 1 Trending và đang có hơn 10 triệu lượt xem trên Youtube.

Ngoài việc phát triển công việc streamer, PewPew dần được nhiều khán giả biết đến khi anh xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình. Cái tên PewPew từng một thời gian chiếm "spotlight" trên các trang báo sau gameshow "Mảnh ghép tình yêu". Câu nói "Anh không ngại ra Hà Nội, anh chỉ cần lý do thôi" trong chương trình đã chiến thắng hạng mục "Cụm từ, tiếng lóng của giới trẻ" tại một giải thưởng. Tập phát sóng có sự xuất hiện của anh chàng nhanh chóng giữ vị trí Top 1 Trending và đang có hơn 10 triệu lượt xem trên Youtube.

Với khả năng hoạt ngôn, PewPew được mời trở thành Host - VJ của các chương trình livestream cùng Thu Minh, Phạm Quỳnh Anh, MLee, rapper Binz, siêu mẫu Minh Tú, Á quân The Face 2017 Đồng Ánh Quỳnh...

Với khả năng hoạt ngôn, PewPew liên tục được mời trở thành host - VJ của các chương trình livestream cùng Thu Minh, Phạm Quỳnh Anh, MLee, rapper Binz, siêu mẫu Minh Tú, Á quân The Face 2017 Đồng Ánh Quỳnh...

Nếu ai yêu mến PewPew và quen thuộc với hình ảnh lầy lội thì sẽ ngạc nhiên khi thấy anh chàng cảm xúc và nội tâm trong MV Cô ấy sẽ không yêu anh như em của Thu Minh. 9x còn tham gia một số phim ngắn, web drama Nụ hôn ký ức, Điệp vụ 29/7... Đây được xem là năm PewPew đặt những dấu chân đầu tiên trên con đường giải trí.

Nếu ai yêu mến PewPew và quen thuộc với hình ảnh "lầy lội" thì sẽ ngạc nhiên khi thấy anh chàng cảm xúc và nội tâm trong MV Cô ấy sẽ không yêu anh như em của Thu Minh. 9x còn tham gia một số phim ngắn, web drama như Nụ hôn ký ức, Điệp vụ 29/7... Đây được xem là năm PewPew đặt những "dấu chân" đầu tiên trên con đường giải trí.

PewPew chia sẻ: Đây quả thực là một năm trọn vẹn cũng như thành công ngoài sức tưởng tượng của tôi kể từ khi sinh ra. Tôi không có điều gì để tiếc nuối. Khi biết mình 4 lần vào top những nhân vật ảnh hưởng nhất mạng xã hội năm 2018, tôi thật sự xúc động. Khán giả đã ghi nhận với những cống hiến và cố gắng của tôi.

PewPew chia sẻ: "Đây quả thực là một năm trọn vẹn cũng như thành công ngoài sức tưởng tượng của tôi kể từ khi sinh ra. Tôi không có điều gì để tiếc nuối. Khi biết mình 4 lần vào top những nhân vật ảnh hưởng nhất mạng xã hội năm 2018, tôi thật sự xúc động. Khán giả đã ghi nhận với những cống hiến và cố gắng của tôi".

Anh chàng cho biết, nếu dành ra 3 từ nói về bản thân năm 2018 sẽ là: Làm việc cật lực, Thành công ngoài sức tưởng tượng và Bình yên.

Anh chàng cho biết, nếu dành ra 3 từ nói về bản thân năm 2018 sẽ là: Làm việc cật lực, Thành công ngoài sức tưởng tượng và Bình yên.

2019, PewPew có nhiều kế hoạch và dự án cá nhân, hứa hẹn một năm thăng hoa hơn nữa với công việc streamer và dự án nghệ thuật khác.

Năm 2019, PewPew có nhiều kế hoạch và dự án cá nhân, hứa hẹn một năm thăng hoa hơn nữa với công việc streamer và dự án nghệ thuật khác.

Ý kiến bạn đọc