Pha Lê bối rối vì tập xưng hô vợ - chồng

Hậu trường Thứ 2, 03/08/2020 23:39:08 PM Theo Ngôi sao

Sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn, ca sĩ Pha Lê mới gọi Manny là chồng nên còn khá bỡ ngỡ.

Hôm 31/7, Pha Lê và bạn trai hoàn tất thủ tục kết hôn tại UBND quận 7, TP HCM. Nữ ca sĩ kể "tự nhiên có người gọi bằng vợ nên nổi hết gai ốc". Trước đây cô và Manny vẫn xưng hô bằng tên hoặc gọi thân mật là "anh yêu - em yêu". Từ sau ngày đăng ký kết hôn, họ chuyển sang xưng hô "vợ - chồng" nhưng còn khá bỡ ngỡ. Mỗi lần Pha Lê gọi chồng là "anh yêu" liền bị Manny bắt phải gọi lại.

Pha Lê và Manny hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn.

Pha Lê và Manny hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn.

Pha Lê tiết lộ từ trước tới nay cô chưa từng gọi ai là chồng và lý giải:"Chính ra mình cũng thuộc dạng kiên định, xưa nay quen bao người cũng chưa bao giờ có kiểu xưng hô ông xã hay chồng gì. Chừng nào đăng ký kết hôn đàng hoàng lúc đó mới chấp nhận là chồng hợp pháp được. Gọi kiểu như lớp trẻ bây giờ riết thành quen nó chẳng có ý nghĩa gì. Tuy mình sống cực phóng khoáng nhưng lại có những nguyên tắc riêng không bao giờ phạm phải. Mình chỉ có một người chồng duy nhất từ ngày sinh ra tới giờ là Manny".

Bên cạnh đó, Pha Lê cũng mong không tiếp tục nhận những câu chia vui kiểu có người rước. Cô thẳng thắn nói: "Nếu không thể nói được câu tử tế thì tốt nhất khỏi chúc mừng. Ở đây không ai ế và cũng không ai phải chờ ai đó chịu rước đi hết. Chúng tôi đều là những người trẻ có chính kiến, có sự tự tin, độc lập kinh tế, tài chính và vị trí xã hội hơn khối người... chẳng qua duyên chưa đến mà thôi. Cũng không biết ai may mắn khi có được ai. Nói trắng ra là cả hai may mắn vì giữa vũ trụ bao la hàng triệu người thì tìm được nhau, ghép lại hợp, có thế thôi. Mình thì thấy may mắn khi gặp Manny, đàng hoàng tử tế, thương mình hơn tất cả mọi thứ. Manny thì ngày nào cũng nói cám ơn mình và anh ấy cũng thấy quá may mắn khi gặp được người tài sắc vẹn toàn như mình. Chỉ cần trong mắt đối phương mình có giá trị là được, còn trong mắt người ngoài mình có khi là con số 0 tròn trĩnh chẳng ai thèm ngó tới. Cho nên làm ơn bớt khuyên nhủ và dạy dỗ người khác cũng là một cách để trưởng thành đấy ạ. Tính mình có sao nói nấy bạn bè đừng để bụng, vì còn hơn phải nghe mấy câu xã giao mệt lắm. Chơi với bạn phải hiểu tính bạn, đề cao bạn mình chứ đừng tìm cách dập nó tội nghiệp".

Ảnh cưới của vợ chồng Pha Lê.

Ảnh cưới của vợ chồng Pha Lê.

Pha Lê và bạn trai công khai chuyện tình cảm từ đầu năm 2020. Anh tên Manny, kém cô một tuổi, người gốc Hàn nhưng sinh ra và lớn lên ở Mỹ. Anh đến Việt Nam làm giám đốc một công ty và quen Pha Lê qua công việc. Hiện vì tình hình dịch bệnh, Pha Lê và chồng chưa có kế hoạch làm đám cưới. Nữ ca sĩ đang mang thai con gái ở tháng thứ 7, dự sinh vào cuối tháng 9. Nữ ca sĩ cũng hào hứng khoe được mẹ chồng quý như con gái. Bà mẹ trẻ mong sớm có dịp sang Hàn Quốc đoàn tụ nhà chồng sau khi dịch được kiểm soát.

Ý kiến bạn đọc