Pha Lê phủ nhận giật chồng

Hậu trường Thứ 7, 18/01/2020 22:52:10 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Pha Lê khẳng định cô và bạn trai mới đều độc thân và hoàn toàn đúng cả về pháp luật lẫn đạo đức.

Cách đây không lâu, Pha Lê công khai khoe bạn trai mới. Nữ ca sĩ không ngại đăng tải ảnh cả hai khóa môi trên trang cá nhân. Nhiều bạn bè, khán giả chúc mừng cô tìm được hạnh phúc mới và khen anh cao ráo, điển trai. Tuy nhiên anti-fan lại công kích, để lại bình luận khiếm nhã nói cô giật chồng, cướp bồ người khác.

Pha Lê bên bạn trai cao 1m86.

Pha Lê bên bạn trai cao 1m86.

Bức xúc vì bị cáo buộc vô căn cứ, Pha Lê liền đăng đàn đáp trả. Nữ ca sĩ 33 tuổi cho biết mình chẳng dại gì đăng ảnh anh lên mạng xã hội nếu bản thân là người thứ ba. Đồng thời khẳng định đã tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi quyết định công khai bạn trai. "Xin khẳng định luôn khi đến với nhau là trai độc thân và gái độc thân, hoàn toàn đúng pháp luật và đạo đức", Pha Lê chia sẻ.

Nữ ca sĩ cũng khuyên mọi người không nên mất thời gian gửi hình tình tứ của bạn trai cô và người cũ cho mình. Giọng ca Giấc mơ đánh mất không quan tâm chuyện quá khứ của anh bởi "ai chẳng có người yêu cũ". Theo Pha Lê, "đã cũ rồi thì hãy để hình ảnh thật đẹp trong nhau. Quá khứ của nhau xấu đẹp đều đáng được tôn trọng, đúng người đúng thời điểm và hợp lý hợp tình thì yêu thôi". 

Ý kiến bạn đọc