Pha Lê từng đập nhiều điện thoại khi phát hiện bị quay lén

Hậu trường Chủ nhật, 31/05/2020 23:50:09 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Pha Lê cho rằng mình bị xâm phạm đời tư nên sẵn sàng đập điện thoại của người lạ nếu phát hiện bị quay lén.

Hôm 30/5, Pha Lê bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân về chuyện đi chơi gặp người lạ ngồi chung bàn. Nữ ca sĩ cho biết cô rất gay gắt trong chuyện này nên bị nhiều người không ưa. Cô phân trần: "Nếu tôn trọng nhau, biết tính nhau thì trước khi đi có thể báo trước "hôm nay tớ có anh/chị/bạn có thể đi chơi cùng được không?". Đương nhiên bạn sẽ tự đánh giá xem người khách đó có hợp gu với mình không. Bởi đó là cuộc chơi của mình, mình muốn thoải mái tự do nhất nên nếu không hợp dễ bị mất vui lắm".

Nếu bị phát hiện bị người lạ quay lén, cô sẵn sàng phản ứng mạnh. Giọng ca Giấc mơ đánh mất kể: "Tôi đi bar bao nhiêu năm nay, nhất là lúc hơi say say càng kỵ có người lạ vào bàn. Tôi cũng không nhớ đập bao nhiêu cái điện thoại rồi vì phát hiện bị quay lén. Dù chưa biết mục đích là gì, đời tư người khác là cấm được xâm phạm, đặc biệt nghệ sĩ hay bị soi nữa".

Ca sĩ Pha Lê.

Ca sĩ Pha Lê.

"Ai cũng có mảng không gian rất riêng, họ làm gì, đi đâu họ đủ lớn để chịu trách nhiệm. Phải tin nhau lắm mới cho chơi chung vậy mà bị đâm lén sau lưng chắc đau thiệt đau. Đây cũng là bài học lớn cho nghệ sĩ. Thôi thì trước khán giả phải thân thiện rồi thì chỗ nào cá nhân không cần thiết phải xởi lời. Cứ quyết liệt và rõ ràng nếu thấy không tin tưởng người nào đó thì không chơi. Thà thế đi còn hơn tới lúc bị hại, ngẩng mặt không biết trách ai", Pha Lê bày tỏ.

Chia sẻ của nữ ca sĩ nhận được nhiều sự đồng tình của bạn bè, khán giả. Facebooker Tuan Nguyen bình luận: "Đã chơi chung thì khi dắt thêm ai nên hỏi ý kiến mọi người trước, kể cả vợ chồng, người yêu. Nhiều khi mất vui chỉ vì vậy". "Thật như thế, chị ghét cay đắng việc có người lạ ngồi cùng cuộc vui mà do người trong nhóm dắt đến. Mất lịch sự vô cùng, mất bình yên của nhóm, gia đình, bè bạn", một người khác đồng cảm.

Ý kiến bạn đọc