Phải lòng thầy giáo, nữ sinh giảm 40 kg

Làm đẹp Thứ 5, 28/05/2020 11:05:21 AM Theo Ngôi sao, Nihonbao

NHẬT BẢN - Thay vì ngồi xe bus, Furuhata Yuriwa đạp xe gần một giờ tới trường, lưng đem đàn nặng khoảng 7 kg trên vai cùng quyết tâm giảm cân cao độ, chờ ngày tốt nghiệp tỏ tình với thầy giáo.

Một trong những chìa khóa giúp giảm cân thành công đó là: động lực. Có người mua một chiếc váy nhỏ hơn kích thước cơ thể để làm động lực giảm vài cm vòng eo, cũng có người hạ quyết tâm cải thiện vóc dáng để "trả thù" bạn trai cũ.

Còn Furuhata Yuriwa, 21 tuổi, hiện sống tại Nhật Bản nhờ thương thầm thầy giáo chủ nhiệm thời trung học phổ thông nên đã giảm thành công 40 kg. Câu chuyện của Furuhata Yuriwa còn được một kênh truyền hình tại Nhật Bản chia sẻ, dựng lại thành đoạn video hài hước.

Yuriwa từng nặng đến 82 kg vì ăn uống kém khoa học. 

Yuriwa từng nặng đến 82 kg vì ăn uống kém khoa học. 

Từ bé, Yuriwa đã có thân hình mũm mĩm hơn so với bạn bè cùng trang lứa. Học lớp 6, cô đã nặng 65 kg và không ngừng tăng cân theo thời gian vì có niềm đam mê bất tận với ăn uống. Năm 16 tuổi, cũng là lúc Yuriwa cán mốc 82 kg.

Chiều cao khiêm tốn 152 cm cùng mức cân quá khổ khiến Yuriwa không thể tránh được những lần trêu chọc hay bị bạn bè gọi bằng những biệt danh khiếm nhã.  Đầu năm trung học phổ thông, lớp của Yuriwa có chủ nhiệm mới. Đúng lúc nhóm bạn xúm lại trêu chọc ngoại hình của Yuriwa, thầy chủ nhiệm xuất hiện và lên tiếng: "Đừng cư xử với một cô gái như vậy chứ, Yuriwa của chúng ta rất dễ thương mà".

Thời khắc đó, trái tim Yuriwa có lẽ đã "đứng hình mất 5 giây", ấn tượng sâu sắc với thầy giáo. Khi thầy chủ nhiệm mở thêm câu lạc bộ guitar điện trong trường, Yuriwa lập tức đăng ký và chăm chỉ đến học để được gặp thầy nhiều hơn.

Dù tiến bộ khá nhanh và có thể chơi một vài bản nhạc ngắn nhưng Yuriwa e ngại không thể "lọt" vào mắt xanh của thầy giáo khi xung quanh có rất nhiều bạn nữ xinh đẹp khác. Yuriwa hạ quyết tâm sẽ giảm cân và tỏ tình sau khi tốt nghiệp.

Ảnh cắt từ video làm lại dựa trên câu chuyện giảm cân cảu Yuriwa. 

Ảnh cắt từ video làm lại dựa trên câu chuyện giảm cân cảu Yuriwa. 

Nguyên tắc chính để Yuriwa giảm cân đó là: "giữ miệng và vận động chân". Cô nàng bắt đầu cắt giảm tinh bột, ăn nhiều rau xanh, thậm chí cô còn không ăn thịt và thường xuyên ăn konjac (mỳ nưa, bún nưa, thạch nưa... giúp nhanh no) và luôn nhai chậm để nhanh có cảm giác no, hạn chế thèm ăn. Thay vì ngồi xe bus như trước đây, cô gái trẻ chăm chỉ đạp xe gần một giờ đồng hồ tới trường, trên vai vác thêm cây đàn guitar nặng 7 kg.

Kiên trì ăn kiêng và chăm đạp xe, sau 2 năm cô gái người Nhật đã giảm 40 kg, từ 82 kg xuống còn 42 kg. Tuy nhiên, do cân nặng quá khổ nên Yuriwa cũng phải đối mặt với một lớp da thừa vùng bụng.

Dù tỏ tình thấy bại nhưng Yuriwa đã thành công trong việc cải thiện vóc dáng. 

Dù tỏ tình thấy bại, Yuriwa đã thành công trong việc cải thiện vóc dáng. 

Với thân hình thon gọn cùng tất cả sự dũng cảm, Yuriwa đã tỏ tình với thầy chủ nhiệm vào ngày tốt nghiệp nhưng cô bị từ chối. Cô gái trẻ đã khóc suốt nhiều ngày sau đó: "Vị chua này thực sự khó chịu nhưng có lẽ đó cũng là vị ngọt ngào của mối tình đầu". Dù mối tình đầu không thành nhưng Yuriwa hiện cảm thấy hạnh phúc bởi những nỗ lực giảm cân của bản thân đã được đền đáp.

Ý kiến bạn đọc