Phạm Hương bị đồn bí mật về Việt Nam

Hậu trường Thứ 3, 11/05/2021 22:59:32 PM Theo Ngôi sao

Những ngày qua, hoa hậu Phạm Hương vướng tin đồn đã bí mật trở về Việt Nam sinh sống và hoạt động.

Tin đồn Phạm Hương về nước râm ran khoảng một tháng qua. Đến khuya 10/5, thông tin này lại được chia sẻ dồn dập trên mạng xã hội. Theo đó, Phạm Hương và chồng con đã về nước được ít tháng, hoàn tất quá trình cách ly. Toàn bộ hành trình đều được cô giữ bí mật, không để lộ bất cứ sơ hở nào để khán giả nghi ngờ. Hiện Phạm Hương được cho sinh sống ở đảo Kim Cương, TP Thủ Đức, TP HCM và tiếp tục giấu kín sự trở về của mình. Dự kiến cô sẽ tái xuất và đảm nhận vai trò giám khảo một cuộc thi nhan sắc lớn trong năm 2021.

Trước thông tin này, quản lý truyền thông của hoa hậu Phạm Hương phủ nhận, cho biết Phạm Hương vẫn ở Mỹ và không có kế hoạch trở về Việt Nam trong năm 2021.

Liên lạc với Phạm Hương, cô chia sẻ thêm với PV: "Tôi cũng có nhiều lịch làm việc ở Việt Nam. Nhưng hiện con trai Maximus còn nhỏ. Tôi muốn dành tối đa thời gian chăm sóc con thật tốt, đồng thời có thể theo đuổi sự nghiệp bên Mỹ. Khi nào cháu lớn hơn và dịch được kiểm soát ổn định, tôi sẽ đưa cháu về Việt Nam, được ăn Tết và thăm gia đình".

Phạm Hương bên con trai trong dịp sinh nhật của cô hồi tháng 9/2019/

Phạm Hương bên con trai trong dịp sinh nhật của cô hồi tháng 9/2019.

Phạm Hương năm nay 30 tuổi, là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Giữa đỉnh cao sự nghiệp, cô từ bỏ showbiz, sang Mỹ định cư và sinh con từ giữa năm 2018.

Khác với thời gian đầu giữ bí mật, người đẹp dần cởi mở và chia sẻ nhiều hơn về đời sống cá nhân ở xứ cờ hoa. Cô tập trung chăm sóc con trai Maximus vì bé đang bắt đầu đi học mẫu giáo. Max đang tập nói nên Phạm Hương cố gắng dạy song song tiếng Anh lẫn tiếng Việt. Ngoài ra, hoa hậu luyện cho con nhiều nếp sinh hoạt tốt từ nhỏ giúp hình thành thói quen, tính cách của con sau này. "Dù ánh hào quang bên ngoài có lấp lánh đến đâu, mẹ nguyện từ bỏ để đổi lấy niềm hạnh phúc bình dị bên cạnh con", bà mẹ trẻ bày tỏ.

Maximus ra dáng soái ca nhí ở tuổi lên 3.

Maximus ra dáng 'soái ca nhí' ở tuổi lên 3.

Ngoài ra, Phạm Hương thỉnh thoảng tham gia một số hoạt động người mẫu phù hợp. Cô hiện ký hợp đồng quản lý với ba công ty tại Hawaii, Los Angeles và Seattle.

Ý kiến bạn đọc