Phạm Quỳnh Anh bức xúc vì hàng xóm nuôi chó mèo mất vệ sinh

Hậu trường Thứ 3, 13/07/2021 22:41:49 PM Theo Ngôi sao

Cuộc sống gia đình Phạm Quỳnh Anh bị ảnh hưởng trầm trọng vì hàng xóm nuôi nhiều chó mèo gây mất vệ sinh, nhắc nhở nhiều nhưng không thay đổi.

Quỳnh Anh và hai con gái chuyển đến ở tại một căn hộ cao cấp ở quận 7, TP HCM gần một năm nay. Cô kỳ vọng nơi này sẽ là chốn đi về bình yên của gia đình nhỏ của mình, nhưng thực tế môi trường sống lại quá tệ vì hàng xóm thiếu ý thức.

Nữ ca sĩ kể, căn hộ bên trên gia đình cô sống nuôi hai con chó và 4 con mèo nhưng chủ nhà không sử dụng cát cho vật nuôi đi vệ sinh mà để chúng đi thẳng xuống nền nhà. Vì thế mùi hôi, tanh của con vật ở tầng trên xộc thẳng xuống căn hộ của cô. Lông chó, mèo bay xuống làm cho cửa lưới ban công nhà Phạm Quỳnh Anh bám đầy lông. Cô bị viêm mũi dị ứng, cuộc sống bị ảnh hưởng trầm trọng.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Bà mẹ hai con cho biết đã nhiều lần nhắc nhở nhẹ nhàng, thậm chí phản ánh lên ban quản lý lẫn phường nơi cô sống nhưng tình hình vẫn không thay đổi. Cô tâm sự: "Các em chó, mèo không hề có tội. Mình là một người rất yêu chó, mèo nhưng nếu chủ của các em không tôn trọng môi trường sống của những người xung quanh như thế này thì xin hỏi mọi người Quỳnh Anh phải làm sao? Hay là phải dọn đi nơi khác? Mình đã thiện chí hợp tác gần một năm nay để chờ đợi tình hình được cải thiện nhưng vẫn vô vọng".

"Hàng ngày gia đình mình vẫn chịu cảnh ô nhiễm. Mùa dịch mình chỉ ở yên trong nhà để đảm bảo an toàn cho mình và mọi người, nhưng trong nhà cũng lại không được yên vì hàng xóm là những người không hiểu hai chữ ý thức là gì, vậy mà họ lại chọn ở giữa khu đô thị văn minh này?", nữ ca sĩ bức xúc bày tỏ.

Chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh nhận được nhiều đồng cảm của bạn bè, khán giả. Ca sĩ Khắc Việt và Lê Hoàng (The Men) khuyên cô nên bán chung cư và mua nhà đất để ở. Tuy vậy, không ít khán giả lại cảnh báo sống ở nhà mặt đất tình trạng cũng không khá khẩm hơn nếu hàng xóm ý thức kém. Nhiều gia đình nuôi chó mèo và vẫn vô tư thả rông để chúng đi vệ sinh bừa bãi khắp đường. Chưa kể nạn hát karaoke tại nhà cũng khiến nhiều người mệt mỏi vì bị "tra tấn" âm thanh.

Ý kiến bạn đọc