Phan Mạnh Quỳnh tuyên bố “chưa có người yêu liền nhận ngay cái kết “siêu đắng”

Hậu trường Chủ nhật, 16/02/2020 23:22:27 PM Theo Dân Việt

Trong khi khán giả vô cùng thích thú với MV “Chưa có người yêu” của Phan Mạnh Quỳnh thì bạn gái của nam ca sĩ tỏ thái độ không hài lòng về sản phẩm này.

Vừa qua, Phan Mạnh Quỳnh ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Chưa có người yêu”. Đây là ca khúc có giai điệu vui tươi, lời ca ngập tràn “thính” dành tặng khán giả nhân dịp Valentine’s Day 2020. Trong “Chưa có người yêu”, Phan Mạnh Quỳnh khẳng định chưa có bạn gái và muốn được làm quen với những cô nàng khiến anh cảm thấy thích thú, phù hợp.

phan manh quynh tuyen bo “chua co nguoi yeu lien nhan ngay cai ket “sieu dang” hinh anh 1

Câu chuyện mà Phan Mạnh Quỳnh kể trong sản phẩm âm nhạc mới phản ánh đúng thực trạng của một bộ phận giới trẻ đang trong tình trạng độc thân: phân vân về việc nên hay không bày tỏ tình cảm với người mình thích. Thông qua MV mới, Phan Mạnh Quỳnh động viên và hướng người xem đến một cách tỏ tình có phần mạnh mẽ hơn.

Hiện tại, MV “Chưa có người yêu” của Phan Mạnh Quỳnh đang đứng ở vị trí 36 trending Youtube Việt Nam với gần 1,3 triệu lượt xem, hơn 73.000 lượt like và hàng nghìn bình luận khen ngợi.

phan manh quynh tuyen bo “chua co nguoi yeu lien nhan ngay cai ket “sieu dang” hinh anh 2

Trong khi khán giả vô cùng thích thú với MV “Chưa có người yêu” của Phan Mạnh Quỳnh thì bạn gái của anh – hot girl Khánh Vy tỏ thái độ không hài lòng về sản phẩm này. Khánh Vy chia sẻ đường link MV về trang cá nhân kèm theo một câu hỏi: “Vậy tính ra mình cũng chưa có người yêu luôn?”. Hành động của Khánh Vy nhằm trêu đùa bạn trai ngay sau đó nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. 

Dưới bài đăng, nhiều người hài hước cho rằng, đây là cái kết “đắng” mà Phan Mạnh Quỳnh nhận được sau khi anh dám ngang nhiên tuyên bố "chưa có người yêu" trong ca khúc mới. Không ít fan bật cười và đoán rằng nam nhạc sĩ sẽ phải mất khá nhiều thời gian và công sức để dỗ dành bạn gái vì phát ngôn “chưa có người yêu” đúng Valentine’s Day năm nay.

phan manh quynh tuyen bo “chua co nguoi yeu lien nhan ngay cai ket “sieu dang” hinh anh 3

phan manh quynh tuyen bo “chua co nguoi yeu lien nhan ngay cai ket “sieu dang” hinh anh 4

Năm 2019, Phan Mạnh Quỳnh thành công vang dội khi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Thành công nhất của anh có lẽ là ca khúc “Có chàng trai viết lên cây” được sử dụng làm nhạc phim “Mắt biếc”. Dù tác phẩm âm nhạc này được sáng tác từ trước đó nhưng trong năm 2019 một lần nữa ca khúc hot trở lại và mang đến nhiều cảm xúc hơn cho khán giả từ giai điệu đến ca từ.

Ý kiến bạn đọc