Phản ứng bất ngờ của dân mạng khi Á hậu Hoàng Hạnh đại diện Việt Nam thi Miss Earth 2019

Hậu trường Thứ 6, 13/09/2019 23:57:44 PM Theo Dân Việt

Sau khi trang fanpage chính thức của Miss Earth – Hoa hậu Trái đất công bố thí sinh đại diện Việt Nam đến với cuộc thi năm nay, dân mạng thi nhau dự đoán.

Mới đây, trang fanpage chính thức của Miss Earth – Hoa hậu Trái đất đã công bố người đẹp đại diện Việt Nam đến với cuộc thi năm nay là Á hậu Hoàng Hạnh. Đây là một thông tin khiến công chúng bất ngờ, bởi trước đó hầu hết các ý kiến cho rằng chân dài đại diện nước nhà đến với Hoa hậu Trái đất 2019 có thể là Hoa hậu Kỳ Duyên hoặc Á hậu Lệ Hằng.

 

 

phan ung bat ngo cua dan mang khi a hau hoang hanh dai dien viet nam thi miss earth 2019 hinh anh 1

 

 

phan ung bat ngo cua dan mang khi a hau hoang hanh dai dien viet nam thi miss earth 2019 hinh anh 2

Á hậu Hoàng Hạnh (1992) từng là vận động viên Taekwondo bán chuyên nghiệp. Năm 2017, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp châu Á được tổ chức ở Thái Lan và giành được giải Á hậu. Sau khi nhận được giải thưởng của một cuộc thi sắc đẹp, Hoàng Hạnh vào TP.HCM để sống và phát triển sự nghiệp. Hiện tại, ngoài làm người mẫu, Hoàng Hạnh còn cố gắng trau dồi thêm về kỹ năng diễn xuất, thanh nhạc.

Thời gian vừa qua, Á hậu Hoàng Hạnh gây chú ý khi tham gia Cuộc đua kỳ thú 2019, cùng đội với Nam vương Lương Gia Huy. Tuy nhiên, do không có sự thấu hiểu lẫn nhau, cả hai thường xuyên nảy ra tranh cãi. Vì vậy, đội của Hoàng Hạnh – Lương Gia Huy đã không giành được thứ hạng cao trong chương trình.

 

 

phan ung bat ngo cua dan mang khi a hau hoang hanh dai dien viet nam thi miss earth 2019 hinh anh 3

Sau khi biết thông tin trên, cư dân mạng đã cùng nhau bàn tán về cơ hội của Á hậu Hoàng Hạnh tại Hoa hậu Trái đất năm nay: “Nhan sắc và kỹ năng đều rất bình thường, chỉ được cái cao thôi”, “Nhạt”, “Mình thích Lệ Hằng hơn”, “Ủa! Bà này lá Á hậu cuộc thi nào vậy? Chỉ biết bà ý thi Cuộc đua kỳ thú thôi”, “Bữa trước hỏi thì chối đây đẩy, nhảy đành đạch như gì vậy, giờ công bố thi rồi sao không xin rút?”, “Ở ngoài Hoàng Hạnh cũng đẹp mê mẩn đó mấy vị”, “Ủng hộ Hạnh lọt top 5 nhé!”, “Top 5 nhé”, “Bà này đẹp quá đi à, năm nay Việt Nam có cơ hội đăng quang tiếp”, “Theo dõi Cuộc đua kỳ thú thấy được là bà này không khéo léo được như Phương Khánh, khó lòng ghi điểm trong mắt giám khảo và khán giả quốc tế”…

Đêm chung kết Miss Earth – Hoa hậu Trái đất 2019 với chủ đề “The Earth’s flora blooms anew – Hệ thực vật của Trái đất nở hoa một lần nữa” sẽ được diễn ra tại Philippines vào ngày 26/10 sắp tới, tìm ra người đẹp xứng đáng đăng quang ngôi vị cao nhất.

Ý kiến bạn đọc