Phanh Lee sinh con gái đầu lòng

Hậu trường Thứ 2, 26/07/2021 22:37:40 PM Theo Ngôi sao

Diễn viên Phanh Lee sinh mổ con gái đầu lòng hôm 25/7 tại một bệnh viện ở Hà Nội. Em bé nặng 3,6 kg và được bố mẹ đặt tên ở nhà là Sochu.

Nữ diễn viên Ghét thì yêu thôi ban đầu lên kế hoạch sinh thường nhưng chờ đến khi em bé trong bụng được 41 tuần tuổi vẫn chưa có dấu hiệu chuyển dạ nên mới quyết định sinh mổ. Sau một ngày vượt cạn, Phanh Lee mới đỡ mệt để viết lời thông báo đến bạn bè, người hâm mộ.

"Chào mừng bé yêu của ba mẹ đã đến với thế giới này! Cuối cùng thì con cũng chịu ra gặp cả nhà rồi em bé siêu cứng đầu của mẹ. Mẹ muốn sinh thường nên quyết tâm đợi em, để em thoải mái khi nào em muốn ra gặp cả nhà cũng được. Vậy mà e lì lợm tới tận ngày cuối cùng của tuần 41 vẫn ko chịu ra, khiến cho mẹ khá lo lắng và sốt ruột nên đành chịu thua độ lì của em", Phanh Lee viết lời nhắn gửi cho con gái vừa chào đời.

Con gái mới chào đời của diễn viên Phanh Lee.

Con gái mới chào đời của diễn viên Phanh Lee.

Bé Sochu là "trái ngọt" đầu tiên trong cuộc hôn nhân của Phanh Lee là ông xã đại gia. Khi mang thai, Phanh Lee không kiêng khem để giữ dáng, thoải mái ăn uống những món yêu thích nhưng hạn chế đồ ngọt. Cô giữ tinh thần thoải mái trong suốt thai kỳ và được ông xã đại gia chăm sóc tận tình. Anh thường vào bếp nấu cho vợ đủ những món Á - Âu mà cô yêu thích.

Từ ngày kết hôn với ông xã đại gia, Phanh Lee rất kín tiếng về chuyện đời tư. Cô cũng không còn nhận đóng phim truyền hình để dành thời gian cho gia đình nhỏ. Nữ diễn viên ít đề cập danh tính của ông xã nhưng một nguồn tin cho biết anh chính là Nguyễn Thành Nam, tổng giám đốc của một công ty xây dựng và là chủ đầu tư của khu phức hợp nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Đà Nẵng. Tôn trọng ý muốn của bạn đời, cô không bao giờ đăng ảnh rõ mặt anh.

Diễn viên Phanh Lee khi mang bầu ở tháng thứ sáu.

Diễn viên Phanh Lee khi mang bầu ở tháng thứ sáu.

Phanh Lee tên thật Phương Anh sinh năm 1990, từng học Mỹ thuật - Công nghiệp trước khi bén duyên phim ảnh với các phim Mátxcơva mùa thay lá, Ghét thì yêu thôi...

Ý kiến bạn đọc