Phi Nhung chăm tập gym, yoga ở tuổi 48

Làm đẹp Thứ 7, 09/01/2021 13:05:35 PM Theo Ngôi sao

Phi Nhung quan niệm giữ gìn sức khỏe không chỉ là cách chăm sóc bản thân mà còn thể hiện tình yêu của cô với các con, bớt gánh nặng cho con khi về già.

 

Ở tuổi 48, Phi Nhung vẫn thường xuyên nhận được lời khen trẻ đẹp nhờ vóc dáng gọn gàng, thần thái tươi tắn, rạng rỡ. Thời gian gần đây, cô làm mới hình ảnh bản thân với phong cách quyến rũ, sang trọng sau nhiều năm gắn liền với lối ăn diện giản dị, mộc mạc.

Nữ ca sĩ từng chia sẻ rằng: "Tôi sẽ cố gắng cho mọi người nhìn thấy được người phụ nữ qua tuổi 40 chúng tôi vẫn đẹp nếu chúng ta cố gắng yêu bản thân mình". Theo đó, cô dành nhiều thời gian cho việc tập luyện hàng ngày với các bộ môn như gym, yoga... nhằm giữ gìn sức khỏe cũng như cải thiện vóc dáng ngày một săn chắc, khỏe đẹp hơn.

Cô đặt mục tiêu sức khỏe lên hàng đầu để có động lực kiên trì, biến việc tập luyện thành thói quen hàng ngày và quan niệm giữ gìn sức khỏe không chỉ là cách để chăm sóc, yêu thương bản thân mà còn thể hiện tình yêu của cô với con đẻ và hơn 20 con nuôi của mình. Đồng thời, đây cũng là cách để cô giữ gìn sự trẻ trung, tinh thần lạc quan, yêu đời.

"Tập để có sức khỏe, sau này các con không cần phải chăm sóc cho mẹ mà dành thời gian chăm sóc gia đình của các con. Vì mẹ yêu các con, không muốn các con phải lo lắng sức khỏe cho mẹ về già", Phi Nhung chia sẻ.

Ca sĩ 7X kết hợp tập cardio nhằm nâng cao thể lực, sức bền cùng các bài tập chuyên sâu cho từng vùng cơ giúp giảm mỡ, tăng cơ, cải thiện vóc dáng săn chắc.

Cô cũng thường dậy sớm, thực hiện các động tác yoga khởi động ngày mới, tăng cường tuần hoàn máu, có lợi cho cả sức khỏe, vóc dáng lẫn làn da.

Ý kiến bạn đọc