Phi Thanh Vân được bạn trai "siêu giàu" bí ẩn tặng nhẫn kim cương "khủng", fan trầm trồ

Hậu trường Chủ nhật, 16/02/2020 23:08:00 PM Theo Dân Việt

Chia sẻ hình ảnh sở hữu nhẫn kim cương giá trị trong ngày Valentine năm nay, Phi Thanh Vân khiến người hâm mộ không khỏi "ghen tỵ".

phi thanh van duoc ban trai "sieu giau" bi an tang nhan kim cuong "khung", fan tram tro hinh anh 1

Phi Thanh Vân được bạn trai "siêu giàu" bí ẩn tặng nhẫn kim cương "khủng", fan trầm trồ.

Cách đây không lâu, Phi Thanh Vân chia sẻ với báo Dân Việt chuyện người đàn ông bí ẩn "siêu giàu" theo đuổi cô suốt 2 năm qua. Theo người đẹp cho biết: "Người đàn ông này hơn tôi cả một giáp và là dân đầu tư về kinh tế ở toàn khu vực châu Á nên có rất trải nghiệm, từng trải. Cả hai chúng tôi xây dựng mối quan hệ tình cảm từ mức độ bạn bè chừng mực, dần dần gặp gỡ nhau nhiều hơn. Anh cũng biết tôi là chuyên gia tâm lý nên giữ khoảng cách ở một ngưỡng rất trân quý".

Mới đây, "Nữ hoàng dao kéo" khiến fan không khỏi ngưỡng mộ khi chia sẻ về món quà cô nhận được từ người đàn ông bí ẩn dành tặng trong ngày Valentine năm nay. Cụ thể, người đẹp hé lộ cuộc trò chuyện giữa cô và bạn trai bí ẩn. Người này hỏi Phi Thanh Vân thích quà gì trong ngày Valentine và không ngần ngại tặng nhẫn kim cương khi biết cô thích món quà này.

"Vì em tự chủ tài chính, vì tài sản và nền tảng tri thức em đều có đủ ca. Nên em sống yêu thương bản thân em nhiều lắm. Em thích cuộc sống sung túc thoải mái. Vì vậy ai yêu em phải chiều em nhiều lắm. Cảm ơn món quà của cưng", Phi Thanh Vân chia sẻ.

phi thanh van duoc ban trai "sieu giau" bi an tang nhan kim cuong "khung", fan tram tro hinh anh 2

Ngay sau khi chia sẻ về món quà nhận được trong ngày Valentine, Phi Thanh Vân khiến cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ: "Ước gì được như chị Vân!"; "Ghen tỵ với Phi Thanh Vân thật sự, muốn quà gì có quà nấy"; "Chị xứng đáng được hưởng niềm vui, hạnh phúc trọn vẹn như vậy. Người phụ nữ tuyệt vời"...

phi thanh van duoc ban trai "sieu giau" bi an tang nhan kim cuong "khung", fan tram tro hinh anh 3

Trước đó, Phi Thanh Vân chia sẻ: "Tôi xin được giữ ở một ngưỡng “treo” chuyện tình cảm trong năm 2020. “Treo” đến khi nào chạm ngưỡng 100% của sự an toàn, hoàn hảo. Ví dụ như cả hai có những nền tảng vững chắc cho tương lai, cùng góp gạo nấu cơm chung, chuẩn bị cho đám cưới, khối tàn sản chung, công việc làm ăn chung… thay vì chuyện yêu và chuyện quan hệ tình dục đơn thuần sẽ mau nhạt lắm! Điều này tôi chia sẻ dưới góc bộ chuyên gia tình dục. Vì nguyên tắc của tôi trong tình yêu đó là cả hai có tầm nhìn chung và cả tôi và người ấy phải đều cảm thấy thoải mái…". 

Ý kiến bạn đọc