Phí Thùy Linh tình tứ với chồng doanh nhân ở Pháp

Hậu trường Thứ 7, 26/05/2018 07:54:42 AM Theo Dân Việt

Chia sẻ về ông xã Mạnh Cường, Thùy Linh nói, trước khi kết hôn vào năm 2012, vợ chồng cô đã có 4 năm yêu nhau. Ông xã là mối tình đầu của cô từ thời sinh viên.

phi thuy linh tinh tu voi chong doanh nhan o phap hinh anh 1

Sau khi đăng quang cuộc thi Mrs Áo dài 2018 (Hoa hậu Áo dài 2018) tại Paris, Phí Thùy Linh đã cùng ông xã tham gia show thời trang của NTK Hoàng Hải. Vợ chồng cô cũng dành thêm ít ngày nghỉ ngơi, đi khám phá một số địa danh du lịch nổi tiếng của Paris để hâm nóng tình cảm.

 

phi thuy linh tinh tu voi chong doanh nhan o phap hinh anh 2

"Tôi quen ông xã khi đi làm thêm ở một công ty trong thời gian còn là sinh viên. Anh là người chủ động theo đuổi tôi. Ban đầu tôi không thích vì anh hơn mình 8 tuổi, nhưng sự chững chạc, tính cách thẳng thắn của anh đã dần chinh phục tôi", cô nói.

 

phi thuy linh tinh tu voi chong doanh nhan o phap hinh anh 3

Năm 2010, Phí Thùy Linh tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 và đạt thành tích top 10 cùng giải phụ 'Thí sinh có làn da đẹp nhất'.

 

phi thuy linh tinh tu voi chong doanh nhan o phap hinh anh 4

Chính ông xã là người đăng ký cho Thùy Linh dự thi Mrs Áo dài vì muốn vợ có thêm những trải nghiệm thú vị sau thời gian dài rút khỏi showbiz để làm tròn nghĩa vụ làm vợ, làm mẹ.

 

phi thuy linh tinh tu voi chong doanh nhan o phap hinh anh 5

Doanh nhân Mạnh Cường là người đồng hành và hỗ trợ vợ ở các hoạt động bên lề, đồng thời trở thành nguồn cổ vũ lớn, giúp cô tự tin để giành lấy vương miện. 

 

phi thuy linh tinh tu voi chong doanh nhan o phap hinh anh 6

Trong mắt bà mẹ hai con, ông xã không phải tuýp người lãng mạn nhưng anh biết cách chu toàn cho gia đình. Vì hoạt động ở lĩnh vực kinh doanh nên Thùy Linh học hỏi được ở chồng nhiều kinh nghiệm trong cách sắp xếp công việc, giao tiếp... Gần 10 năm yêu và chung sống, cả hai cũng xảy ra một vài lần mâu thuẫn, giận hờn nhưng sau đó lại nhanh chóng làm lành. Mỗi lẫn có xung đột, cả hai hiểu và thông cảm cho nhau hơn. 

 

phi thuy linh tinh tu voi chong doanh nhan o phap hinh anh 7

Trước những ý kiến cho rằng Phí Thùy Linh sống dựa dẫm vào ông xã giàu có, cô phủ nhận. Từ khi tốt nghiệp Đại học, cô đã làm việc cho một thương hiệu mỹ phẩm, spa cao cấp ở vai trò chuyên gia đào tạo. "Tôi là mẫu người phụ nữ tự lập nên không bao giờ có suy nghĩ sống dựa vào ai đó.

 

phi thuy linh tinh tu voi chong doanh nhan o phap hinh anh 8

Dù ông xã có sự nghiệp thành công hơn nhưng tôi cũng rất chăm chỉ làm việc để cùng anh vun vén cho gia đình, chăm lo cho các con và bố mẹ. Tôi nghĩ rằng, bất cứ ai cũng phải lao động để biết trân trọng giá trị của đồng tiền, cuộc sống, đồng thời giúp mình năng động, trưởng thành hơn". 

 

phi thuy linh tinh tu voi chong doanh nhan o phap hinh anh 9

Hiện tại, tổ ấm của vợ chồng Phí Thùy Linh rất viên mãn với hai con trai đáng yêu giống bố y đúc. 

Ý kiến bạn đọc