Phía Hương Giang phẫn nộ vì vướng nghi vấn nói chuyện thô tục

Hậu trường Thứ 6, 03/09/2021 21:56:47 PM Theo Ngôi sao

Quản lý phủ nhận thông tin hoa hậu Hương Giang nói chuyện thô tục trong nhóm chát 18+, đồng thời khẳng định cô bị ai đó cố tình giả giọng.

Những ngày qua, Hương Giang vướng ồn ào khi bị nghi vấn là nhân vật chính trong đoạn ghi âm trò chuyện thô tục, nói xấu đồng nghiệp với một hội bạn. Chiều 2/9, quản lý của hoa hậu đã lên tiếng phủ nhận và cho biết có người đã giả giọng Hương Giang khiến khán giả hiểu lầm tiêu cực về người đẹp.

Nam quản lỷ khẳng định: "Hương Giang không có bất kỳ người bạn nào như thế này, bản thân Hương Giang cũng không có bất kỳ cuộc nói chuyện nào như thế với ai. Và đó cũng không phải những nội dung mà Hương Giang và bạn bè của Giang hay nói chuyện". Anh hy vọng những người đã giả giọng Hương Giang hãy dừng lại vì đó là hành động không tốt. "Với công nghệ ngày nay, giả giọng rồi chỉnh sửa nó cho giống một phần nào giọng của người người khác không phải chuyện gì khó khăn, nhưng những hậu quả bạn gây ra cho người khác lại có thể vô cùng lớn", người này nói.

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang.

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang.

Quản lý của Hương Giang cho rằng kẻ dàn dựng đoạn ghi âm trên đã "đi quá xa" và lo ngại tiềm ẩn những rủi ro khác nếu kẻ xấu dàn dựng những câu chuyện phạm pháp nghiêm trọng hơn. Anh mong khán giả đừng vội tin và chia sẻ những thông tin chưa được xác minh.

Sau thời gian dài "ở ẩn", tối 14/8, Hương Giang tái xuất làng giải trí khi chi 900 triệu đồng mua đồng hồ Hublot trong chương trình đấu giá trực tuyến gây quỹ mua máy thở gửi tuyến đầu chống Covid-19. Người đẹp sau đó tiếp tục tặng lại chiếc đồng hồ hàng hiệu này cho phiên đấu giá sau. Nghĩa cử cao đẹp của Hương Giang nhận được nhiều lời khen của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Từ đó đến nay, cô tiếp tục giữ im lặng, không đăng tải bất kỳ hình ảnh hay thông tin gì trên trang cá nhân.

Ý kiến bạn đọc