Phim bị nói đạo nhái vẫn được quan tâm ở Hàn Quốc

Starlight Thứ 6, 10/07/2020 20:52:48 PM Theo Zing

Theo Gooddata, "Điên thì có sao" đang là tác phẩm được thảo luận, tìm kiếm nhiều nhất Hàn Quốc. Phim ít bị ảnh hưởng sau khi bị nói có yếu tố đạo nhái, quấy rối tình dục.

Hôm 10/7, K Star Daily đưa tin, theo số liệu thống kê từ Gooddata, Điên thì có sao đang là bộ phim truyền hình được quan tâm nhất Hàn Quốc. Tác phẩm do Kim Soo Hyun đóng chính đứng đầu về độ tìm kiếm, quan tâm, bình luận trên các mạng xã hội suốt 3 tuần, kể từ ngày đầu lên sóng hôm 20/6.

Ở bảng tổng sắp vị trí các diễn viên, Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji - hai diễn viên chính của Điên thì có sao cũng đứng đầu về độ quan tâm.

Sức hút của Điên thì có sao đến từ những lùm xùm của phim thời gian qua. Đầu tiên, tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Kim Soo Hyun chứa nhiều cảnh quay, lời thoại gợi dục.

Dien thi co sao anh 1

Phim Điên thì có sao bị khán giả đánh giá có nhiều cảnh quay gợi dục. Ảnh: Điên thì có sao.

Xuyên suốt phim, khán giả chứng kiến nhiều cảnh nữ chính nhìn chằm chằm, đụng chạm cơ thể cởi trần của nam chính, trong khi anh liên tục phản ứng.

Nhân vật có vấn đề tâm lý do Seo Ye Ji thủ vai còn có nhiều hành động, câu thoại táo bạo khi đề cập chuyện nam nữ.

Khách mời Kwon Gi Do (Kwak Dong Yeon đóng) cũng bị khán giả đánh giá phản cảm. Theo đó, vì mắc chứng nghiện lõa thể, nhân vật này chạm mặt, lõa lồ trước mặt nữ chính Go Moon Young, thể hiện hành vi quấy rối tình dục.

Ngoài ra, đoàn làm phim Điên thì có sao còn bị tố đạo nhái, mượn câu nói của ca sĩ quá cố Jong Hyun (SHINee) sử dụng làm câu thoại mà không xin phép, dẫn nguồn.

Cụ thể, Shawol (fandom của nhóm SHINee) đã dùng câu nói trong tâm thư Jong Hyun gửi đến fan từ năm 2017. Câu thoại "Định mệnh là điều gì đó đặc biệt. Chúng ta chính là định mệnh" tương tự với câu nói của Jong Hyun là "Mình muốn định mệnh trở thành một điều đặc biệt. Chúng ta chính là định mệnh".

Sau vụ việc, người hâm mộ SHINee lên tiếng phản đối nhà sản xuất. Thậm chí, có nhiều fan làm lớn chuyện, gửi mail đến đài tvN đòi lời giải thích thỏa đáng.

Dien thi co sao anh 2

Ngoại hình và diễn xuất của Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji là điểm kéo khán giả ở Điên thì có sao. Ảnh: tvN.

Bù lại, hai nhân vật chính lại được khán giả khen có diễn xuất ổn, ngoại hình nổi bật. Ngoài ra, Seo Ye Ji được khen có nét diễn lấn lướt nam chính có cát-xê cao nhất Hàn Quốc. Đây cũng là điểm giúp Điên thì có sao níu kéo khán giả.

Dù được đánh giá tích cực hay gặp nhiều phản hồi bất lợi, Điên thì có sao vẫn là tác phẩm truyền hình được bàn tán, quan tâm nhiều nhất ở Hàn Quốc hiện tại.

Tại Việt Nam, phim nhận được lượng quan tâm lớn trên ứng dụng Netflix, đứng top 10 phim nổi bật nhiều tuần liên tiếp.

Điên thì có sao là tác phẩm truyền hình đánh dấu sự trở lại của Kim Soo Hyun sau 2 năm vắng bóng. Thống kê từ Trendrr, nhà sản xuất chi đến 162.000 USD/tập để Soo Hyun gật đầu đóng phim mới. Nếu phim sản xuất 16 tập (số lượng thường thấy của drama Hàn), "cụ giáo" thu 2,6 triệu USD sau phim.

Ý kiến bạn đọc