Phim của Sơn Tùng thu 11 tỷ đồng

Hậu trường Thứ 3, 23/06/2020 22:59:39 PM Theo Vnexpress

"Sky Tour" - phim tài liệu về show của Sơn Tùng - là tác phẩm Việt ăn khách nhất, thu 11 tỷ đồng, khi rạp mở lại sau dịch.

Ra mắt từ ngày 12/6 đến 21/6, tác phẩm thành phim Việt ăn khách nhất trong ba tháng qua, áp đảo về số suất ở các cụm rạp lớn. Ngoài ra, Sky Tour cũng thành phim tài liệu âm nhạc đạt doanh thu cao nhất từ trước nay ở Việt Nam.

Sơn Tùng cảm ơn các fan và cho biết trên trang cá nhân: "Bộ phim này được Tùng và tập thể M-TP làm ra không với mục đích so kè với bất kỳ ai, chỉ đơn giản muốn viết lại những dòng hồi ức cho cuốn nhật ký của tuổi trẻ đầy đam mê và nhiệt huyết". Anh nói muốn tái hiện hình ảnh kỷ niệm cho những ai đã xem show anh, đồng thời truyền bầu không khí đó cho những người chưa xem.

Sơn Tùng trong show diễn năm 2019. Ảnh: Nhật Duy.

Sơn Tùng trong show diễn năm 2019. Ảnh: Nhật Duy.

Phim tài liệu Sky Tour xoay quanh tour diễn cùng tên năm 2019 của Sơn Tùng, ở TP HCM, Đà Nẵng và Hà Nội. Tác phẩm được chia thành nhiều phần, đan xen những chia sẻ của Tùng về hậu trường chuẩn bị, lẫn các màn trình diễn trên sân khấu. Album nhạc phim cũng giữ vị trí 83 ở bảng xếp hạng được nghe nhiều nhất trên toàn thế giới của iTunes.

Theo anh Nguyễn Phong Việt, người hoạt động lâu năm trong lĩnh vực phát hành phim, nếu so với thời điểm bình thường của thị trường điện ảnh trong nước, đây là mức doanh thu thấp, nhưng sau mùa dịch, con số lại là cột mốc đáng chú ý với phòng vé. Anh Phong Việt nói: "Tôi nghĩ Sky Tour là điểm nhấn thú vị nhưng chưa phải cú hích mạnh với phòng vé. Để cần một cú hích, chắc phải là một bom tấn của Hollywood".

Ý kiến bạn đọc