Phim của Song Joong Ki hủy quay

Starlight Thứ 3, 26/05/2020 23:35:03 PM Theo Ngôi sao

Do Covid-19 chưa chấm dứt, phim 'Bogotá' của Song Joong Ki hủy lịch quay tại Hàn Quốc lẫn Colombia, lùi sang năm sau sản xuất tiếp.

Sau khi "chạy dịch" khỏi quốc gia Nam Mỹ hồi tháng 3, đoàn phim do Song Joong Ki đóng chính dự kiến làm giả bối cảnh Colombia tại Hàn Quốc và bấm máy trở lại vào tháng 4. Tuy nhiên, việc này bất khả thi vì các diễn viên, nhân viên tại Colombia chưa thể nhập cảnh Hàn Quốc. Hiện tại, nhà sản xuất chỉ giữ liên hệ với phía nước ngoài. Đa số thành viên êkíp trong nước đã được giải tán. Lịch sản xuất mới trong năm 2021 chưa được công bố, phải tùy thuộc vào diễn biến dịch bệnh và nhiều yếu tố khác. 

Song Joong Ki và một đồng nghiệp người nước ngoài quay phim tại Colombia. 

Song Joong Ki và một đồng nghiệp người nước ngoài quay phim tại Colombia. 

Bogotá là phim thứ hai Song Joong Ki đóng sau khi ly hôn Song Hye Kyo. Phim kể về đời sống, những trải nghiệm và thử thách của một nhóm thanh niên Hàn Quốc tại Nam Mỹ, lấy bối cảnh thập niên 1990. Tháng 1 năm nay, Song Joong Ki theo đoàn phim qua Colombia ghi hình. Họ dự kiến làm việc trong bốn tháng và đưa phim ra rạp vào cuối năm 2020. 

Khi phim mới thực hiện được khoảng 40%, Covid-19 bùng lên ở Nam Mỹ. Song Joong Ki cùng các diễn viên và êkíp được sắp xếp về nước trong chuyến bay sáng 24/3. Đầu tháng 5, truyền thông Hàn Quốc rộ lên tin đồn phim Bogotá bị giải tán vì đại dịch chưa được kiểm soát. Lúc đó, phía sản xuất không thừa nhận. Họ kỳ vọng dự án có thể trở lại phim trường vào mùa hè.

Cùng với Bogotá, một số phim Hàn khác cũng phải hủy lịch trình quay phim ở nước ngoài do Covid-19. Phim Bargaining do Hyun Bin đóng chính không thể tới Jordan ghi hình. Phim The Outlaws có sự tham gia của ngôi sao cơ bắp Ma Dong Seok tạm hoãn tới Việt Nam quay ngoại cảnh. Phim Kidnapped do Ha Jung Woo và Joo Ji Hoon đóng chính cũng hủy lịch làm việc tại Lebanon vào cuối tháng 3.

Ý kiến bạn đọc