Phong cách trang điểm bling bling cho cô dâu 'bánh bèo'

Làm đẹp Thứ 2, 04/06/2018 20:13:49 PM Theo Ngôi sao

Sử dụng nhũ mắt hồng lấp lánh tiệp màu cùng son môi, phấn má, cô dâu trở nên ngọt ngào, tràn đầy sức sống trong ngày trọng đại.

[Caption]sád

Phong cách trang điểm Bling bling (Lấp lánh) được chị em yêu thích trong thời gian gần đây bởi nét điệu đà, nữ tính. Với tông hồng chủ đạo, kiểu makeup này có thể 'hô biến' tân nương thành nàng công chúa đích thực. Phong cách trang điểm này có thể ứng dụng cho một buổi chụp hình trong studio hoặc tiệc cưới…

[Caption]ádasd

Sắc hồng có ưu điểm phù hợp với hầu hết các màu da, đặc biệt là nước da trắng. Kết hợp cùng lối trang điểm tự nhiên, có lớp nền mỏng nhẹ sẽ giúp cô dâu thêm tươi tắn, trẻ trung.

[Caption]ádasd

Với kiểu make up này, điểm nhấn nằm ở đôi mắt sâu cuốn hút với phần eyeliner vừa phải, kéo dài về phía đuôi nhưng không kẻ quá cao và hàng mi cong vút. Cặp chân mày sử dụng gam màu nâu, không quá đậm, tạo dáng cong theo xu hướng đang thịnh hành.

[Caption]ádasdad

Sử dụng vương miện, phụ kiện tóc giúp tổng thể bớt đơn điệu. Để phù hợp với xu hướng năm nay, các cô dâu nên tham khảo kiểu phụ kiện mảnh, không quá cầu kỳ, với gam màu ánh kim, giúp diện mạo thanh lịch, tinh tế.

 
 
 
[Caption]ádasd

Vương miện cài tóc có hình ngôi sao hay đính đá lấp lánh sẽ phù hợp cho buổi tiệc tối tổ chức trong nhà. Với những bữa tiệc ngoài trời, sân vườn, cô dâu có thể chọn phụ kiện tóc hình hoa cỏ tone màu pastel dịu mắt.

[Caption]ádasd

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của người mẫu Quỳnh Nhi, trang điểm Hoàng Lin, làm tóc Anh Tú và nhiếp ảnh gia Huỳnh Thái Hòa.

Ý kiến bạn đọc