Phong độ Lam Trường qua hơn hai thập niên

Hậu trường Thứ 5, 15/10/2020 22:23:27 PM Theo Vnexpress

Ca sĩ Lam Trường được nhiều đồng nghiệp khen tươi trẻ, phong độ khi đón sinh nhật tuổi 46.

Trên trang cá nhân ngày 10/12 Lam Trường khoe quà, bánh của Đàm Vĩnh Hưng mừng sinh nhật anh sớm hai ngày. Hàng chục nghìn người bấm like và hàng trăm bình luận khen ngoại hình, phong cách trẻ trung của ca sĩ ở tuổi 46.

Trên trang cá nhân ngày 12/10, Lam Trường khoe quà, bánh của Đàm Vĩnh Hưng mừng sinh nhật anh sớm (14/10). Hàng chục nghìn người bấm like và hàng trăm bình luận khen ngoại hình, phong cách trẻ trung của ca sĩ ở tuổi 46. Vào nghề ca hát từ năm 1995, đến nay, gương mặt Lam Trường được nhận xét không thay đổi nhiều.

Ở tuổi 46, ca sĩ có cuộc sống ấm êm bên vợ trẻ và con gái - bé Phoebe, ba tuổi. Trong gần sáu năm sống chung, chuyện hôn nhân của anh với vợ trẻ cũng gặp nhiều sóng gió và bị đồn rạn nứt. Tuy nhiên, ca sĩ cho biết anh dàn xếp cuộc sống gia đình ổn thỏa, êm ấm.

HIện ca sĩ có cuộc sống ấm êm bên vợ trẻ và con gái - bé Phoebe, ba tuổi. Gần sáu năm sống chung, chuyện hôn nhân của anh với vợ trẻ nhiều lần bị đồn rạn nứt. Tuy nhiên, ca sĩ cho biết anh dàn xếp cuộc sống gia đình ổn thỏa, êm ấm.

Ca sĩ thường chọn vest, tuxedo khi xuất hiện trên sân khấu.

Ca sĩ thường chọn vest, tuxedo khi xuất hiện trên sân khấu.

Đời thường, anh thích chụp ảnh và du lịch nên chọn trang phục phong cách năng động như áo thun, áo khoác denim kết hợp cùng giày thể thao.

Đời thường, anh thích chụp ảnh và du lịch nên chọn trang phục phong cách năng động như áo thun, áo khoác denim kết hợp cùng giày thể thao.

So với gần 20 năm trước, gương mặt Lam Trường không có nhiều thay đổi. Ca sĩ vẫn giữ được phong độ, thậm chí còn được khen trẻ trung hơn nhờ cách ăn mặc.

Là một trong số ca sĩ thành công với dòng nhạc trẻ những năm 1990, Lam Trường được khán giả gọi thân mật là "Anh Hai". Ca sĩ cho biết qua hơn hai thập niên làm nghề, cái tên "Anh Hai" thân thương của fan nhắc anh phải luôn phấn đấu và trân trọng tình cảm của mọi người.

Phụ kiện như nón lưỡi trai, mắt kính không thể thiếu trong mỗi chuyến đi chơi hoặc chạy show của ca sĩ.

Phụ kiện như nón lưỡi trai, mắt kính không thể thiếu trong mỗi chuyến đi chơi hoặc chạy show của ca sĩ.

Lam Trường cho biết anh thường xuyên tập gym để giữ sức khỏe, vóc dáng.

Lam Trường thường xuyên tập gym để giữ sức khỏe, vóc dáng.

Từ năm 2018 đến nay, anh tập trung thực hiện series âm nhạc Lam Trường 9pm live, phát sóng online trên kênh Youtube. Anh chọn những bài hát có giai điệu, ca từ đẹp, từng được khán giả yêu cầu anh thể hiện trên nhiều sân khấu. Hai mùa chương trình  nhận được phản hồi tích cực từ người mộ điệu.

Từ năm 2018 đến nay, anh tập trung thực hiện series âm nhạc Lam Trường 9pm live, phát sóng online trên kênh Youtube. Anh chọn những bài hát có giai điệu, ca từ đẹp, từng được khán giả yêu cầu nhiều. Hai mùa của chương trình nhận được phản hồi tích cực từ người mộ điệu.

Giai đoạn đầu những năm 2000, anh thường chọn các bộ jeans phong cách lãng tử với chất liệu denim, dệt kim.

Những năm 2000, Lam Trường thường chọn các bộ jeans phong cách lãng tử với chất liệu denim, dệt kim.

Lam Trường để lại dấu ấn với dáng vẻ thư sinh, phong cách ăn mặc lịch lãm. Ngoài ca hát, anh còn diễn xuất, đóng phim như: Nữ tướng cướp, Ngôi nhà hạnh phúc, Bếp hát.

Lúc trẻ, giọng ca sinh năm 1974 để lại dấu ấn khán giả với dáng vẻ thư sinh.

Anh là một ca sĩ Việt Nam đạt thành công với dòng nhạc trẻ những năm 1990 và được khán giả gọi thân mật là Anh Hai. Anh cùng Đan Trường, Phương Thanh, Cẩm Ly...luôn dẫn đầu top có lượng fan đông đảo của Việt Nam lúc bấy giờ.  Anh cũng ghi dấu ấn ở Làn Sóng Xanh khi đoạt giải ca sĩ của năm Làn Sóng Xanh 2007. Năm 1998, Lam Trường trở thành một hiện tượng với bài hát Tình thôi xót xa (nhạc Nhật, lời Việt: Bảo Chấn). Loạt sáng tác sau đó như Tôi ngàn năm đợi (Kim Tuấn), Mưa phi trường (Việt Anh)... Anh phát hành 13 album và có ba liveshow riêng.

Anh cùng Đan Trường, Phương Thanh, Cẩm Ly... dẫn đầu top nghệ sĩ có lượng fan đông đảo của nhạc Việt một thời. Anh ghi dấu ấn ở Làn Sóng Xanh 2007 khi đoạt giải Ca sĩ của năm. Năm 1998, Lam Trường nổi tiếng với bài hát "Tình thôi xót xa" (nhạc Nhật, lời Việt: Bảo Chấn). Loạt ca khúc của anh ra mắt sau đó cũng được yêu thích như: "Tôi ngàn năm đợi" (Kim Tuấn), "Mưa phi trường" (Việt Anh), "Nụ hồng hờ hững" (Nguyễn Nhất Huy).

Từ năm 2000, anh có loạt ca khúc được yêu thích như: Tôi ngàn năm đợi (Kim Tuấn), Mưa phi trường (Việt Anh), Nụ hồng hờ hững (Nguyễn Nhất Huy). Anh phát hành 13 album và có ba liveshow riêng.

Anh phát hành 13 album và có ba liveshow riêng. Ngoài ca hát, anh còn diễn xuất, đóng phim như: "Nữ tướng cướp", "Ngôi nhà hạnh phúc", "Bếp hát".

Ý kiến bạn đọc