Phùng Ngọc Huy mất việc ở Mỹ vì bị lăng mạ khi Mai Phương qua đời

Hậu trường Thứ 5, 02/04/2020 22:54:10 PM Theo iOne

Bị chửi bới ngay trên fanpage của công ty, Phùng Ngọc Huy phải dừng hợp tác để tránh ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của đơn vị này.

Mai Phương qua đời tối 28/3, sau gần 2 năm chiến đấu với bệnh ung thư phổi, hưởng dương 35 tuổi. Phùng Ngọc Huy - bố của con gái Mai Phương - trở thành người bị chỉ trích.

Tiếc thương cho sự ra đi của nữ diễn viên bạc mệnh, một số khán giả vào trang cá nhân của Phùng Ngọc Huy, trách móc anh vì "bỏ rơi Mai Phương", khiến cô phải vất vả nuôi con một mình, làm việc lao lực dẫn đến bệnh tật và qua đời. Nhiều người còn vào trang chủ của thẩm mỹ viện - nơi Phùng Ngọc Huy làm gương mặt đại diện - lăng mạ, chửi bới anh. Vì không muốn thương hiệu bị ảnh hưởng, Phùng Ngọc Huy phải xin dừng công việc của mình.

Phùng Ngọc Huy bên Mai Phương trước đây.

Phùng Ngọc Huy bên Mai Phương trước đây.

Ca sĩ Jenny Trần - CEO của doanh nghiệp đã mời Phùng Ngọc Huy làm gương mặt đại diện ở Mỹ - cho biết, cô hiểu, đồng cảm với những khán giả thương Mai Phương và bé Lavie. Tuy nhiên, việc một số người vào fanpage của thẩm mỹ viện để chửi bới Phùng Ngọc Huy đã vô tình "hất chén cơm của Huy". 

"Tôi là người trả lương cho Huy mỗi tháng. Vì những chỉ trích, miệt thị của các bạn mà Huy mất đi một công việc tốt. Huy không sợ những anh hùng bàn phím mà anh ấy sợ những chỉ trích tiêu cực làm ảnh hưởng đến doanh nghiệp của tôi. Mất việc, tiền đâu để Huy gửi về, lo liệu cho bé Lavie hàng tháng? Các bạn đang gián tiếp làm ảnh hưởng đến tương tai của Lavie bằng những hành động thiếu văn hóa", cô chia sẻ.

Theo lời Jenny Trần, cô thân thiết với cả Mai Phương và bạn trai cũ của nữ nghệ sĩ. Mỗi lần sang Mỹ lưu diễn, Mai Phương đều qua nhà, ngủ cùng cô và tâm sự nhiều chuyện gia đình, tình cảm. Qua những gì Mai Phương chia sẻ, Jenny Trần khẳng định Phùng Ngọc Huy chưa từng bỏ mặc hai mẹ con nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng mà luôn hoàn thành trách nhiệm của một người cha.

"Mỗi tháng, Phùng Ngọc Huy đều gửi quà, tiền chu cấp từ Mỹ về Việt Nam cho Mai Phương trang trải. Chính tôi từng có lần trực tiếp về nước, thay mặt Phùng Ngọc Huy, trao tận tay quà cho Mai Phương. Những việc làm này, Huy chưa từng công khai với báo chí khiến khán giả luôn oán trách anh ấy suốt thời gian qua", cô kể.

Jenny Trần tiết lộ, sau khi chia tay, mối quan hệ giữa Phùng Ngọc Huy và Mai Phương là tình bạn. Cô chia sẻ câu chuyện này không phải để gây chú ý, đánh bóng tên tuổi mà chỉ mong khán giả "để bé Lavie bình yên và có ký ức đẹp về ba".

Phùng Ngọc Huy từ chối bình luận về sự việc. Kể từ khi Mai Phương mất, anh cũng không đưa ra bất cứ chia sẻ nào về nỗi đau này, ngoài những tin nhắn riêng với Ốc Thanh Vân, cho biết mình không thể về Việt Nam tiễn bạn gái cũ.

Mai Phương trước khi qua đời có 7 năm làm mẹ đơn thân. Năm 2013, cô để lộ bụng bầu lớn trong một lần xuất hiện bên cạnh ca sĩ Phùng Ngọc Huy. Thời gian đó, nhiều người đồn cặp đôi có quan hệ tình cảm. Ban đầu, Phùng Ngọc Huy phủ nhận nhưng sau này, Mai Phương thừa nhận Lavie chính là con của họ. Một năm sau khi Mai Phương sinh con, Phùng Ngọc Huy sang Mỹ định cư còn Mai Phương làm mẹ đơn thân. Để có tiền nuôi con, Mai Phương không ngại khó, ngại khổ. Cô tham gia nhiều gameshow, ca hát, đóng phim, làm MC, kinh doanh online. 

Ý kiến bạn đọc