Phùng Ngọc Huy sẽ đưa Lavie sang Mỹ

Hậu trường Thứ 7, 04/04/2020 22:06:11 PM Theo Ngôi sao

Trong cuộc trò chuyện với ca sĩ Vy Oanh, Phùng Ngọc Huy nói anh sẽ cố gắng đưa con gái sang Mỹ chăm sóc sau khi Mai Phương qua đời.

Phùng Ngọc Huy bày tỏ quyết tâm muốn chăm sóc, nuôi dưỡng con gái Lavie trong tương lai. "Hy vọng Mai Phương phù hộ cho hai bố con được may mắn. Tôi sẽ thực hiện được mong ước đấy", anh nói. Nam ca sĩ cũng cám ơn sự quan tâm, tình cảm của các nghệ sĩ, khán giả dành cho con gái. Song anh mong mọi người đừng lập quỹ giúp đỡ nào: "Tôi và gia đình lo được cho bé".

Trước chia sẻ của đàn anh, ca sĩ Vy Oanh bày tỏ cô đã hiểu lý do Mai Phương không muốn giao Lavie cho bất cứ ai khác. "Trước đây chưa rõ sự tình, tôi xin Phương nuôi Lavie sau này. Phương có thể an tâm vì tôi có kinh nghiệm nuôi dạy trẻ. Nhưng nhìn mắt Phương lúc ấy, tôi thấy được một nỗi niềm gì đó, chắc hẳn là mong Lavie về được với anh Huy". Vy Oanh cũng mong Phùng Ngọc Huy sớm giải quyết khó khăn riêng tại Mỹ để hai bố con nhanh chóng đoàn tụ với nhau.

Phùng Ngọc Huy - Mai Phương trong tiệc sinh nhật Lavie tròn một tuổi.

Phùng Ngọc Huy - Mai Phương trong tiệc sinh nhật Lavie tròn một tuổi.

Lavie là con gái của cố diễn viên Mai Phương và ca sĩ Phùng Ngọc Huy. Sau khi Mai Phương qua đời hôm 28/3, vấn đề quyền nuôi dưỡng bé nhận được nhiều quan tâm. Ca sĩ hải ngoại Đan Kim cũng xác nhận với PV, Phùng Ngọc Huy cố gắng hết sức về nước đón Lavie. "Trong quá trình bàn bạc, bố mẹ anh đề nghị nhận cháu về chăm ngay nhưng anh chưa đồng ý. Theo Huy, Lavie đã quen ở cùng hai cô bảo mẫu trông bé từ lúc hai tuổi nên việc thay đổi chỗ ở sẽ làm xáo trộn", Đan Kim nói. Cô nói thêm hiện vì Covid-19 nên mọi thủ tục giấy tờ đều tạm ngưng, Phùng Ngọc Huy chưa thể thực hiện mong muốn. 

Nhiều nghệ sĩ cũng kêu gọi Phùng Ngọc Huy sớm nuôi dưỡng Lavie để bé có điều kiện phát triển tốt, ổn định cuộc sống sau mất mát lớn. Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường nhắn gửi: "Huy hãy đón Lavie để mọi người được yên tâm nha. Nếu em chưa về được thì nhờ luật sư uỷ quyền". Siêu mẫu Xuân Lan nhấn mạnh về kinh tế, mọi người cùng chung tay nên Phùng Ngọc Huy không phải lo lắng. Mới đây, MC Trấn Thành cùng một số đồng nghiệp vận động quyên góp số tiền 300 triệu đồng. Anh dành 250 triệu đồng mở một tài khoản ngân hàng cho Lavie sử dụng trong tương lai.

Ca sĩ Thanh Thảo vì thương Lavie đã khuyên Phùng Ngọc Huy sớm đưa con gái sang Mỹ nuôi dưỡng. Thanh Thảo không phủ nhận lỗi của nam ca sĩ đã bỏ rơi bạn gái, con gái nhiều năm trước. Nhưng theo cô, Phùng Ngọc Huy không chối bỏ máu mủ của mình nên khi Mai Phương mất, anh phải có trách nhiệm. "Nếu em đã chọn định cư ở Mỹ thì mang bé sang chăm sóc. Có như vậy, em mới bù đắp được cho con. Ở Mỹ hay Việt Nam, quan trọng nhất là bé sống với người thân và được nuôi dạy thành người tốt", Thanh Thảo nhắn nhủ.

Ý kiến bạn đọc