'Phương Khánh không phải là người tình của bác sĩ Chiêm Quốc Thái'

Hậu trường Thứ 4, 07/11/2018 05:23:10 AM Theo iOne

Anh trai Hoa hậu Phương Khánh phủ nhận những tin đồn về chuyện tình cảm của em gái cũng như chuyện tân Hoa hậu Trái đất từng đầu quân về công ty của Vũ Khắc Tiệp.

Đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khánh gây chú ý. Là gương mặt không quá nổi trội trong showbiz Việt nên danh tính và thông tin đời tư của Tân Hoa hậu khiến nhiều người tò mò.

Không phải người tình của bác sĩ Chiêm Quốc Thái

Mới đây, Phương Khánh dính nghi vấn tình cảm với bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Cụ thể, sáng 5/11, cộng đồng mạng lan truyền hình ảnh Tân hoa hậu chụp cùng vị bác sĩ từng dính lùm xùm tình ái với nhiều mỹ nhân trong showbiz. Trước nghi vấn từ khán giả, Nguyễn Phương Khanh - anh trai Phương Khánh - khẳng định với PV không hề có chuyện Tân Hoa hậu yêu bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Hình ảnh Phương Khánh xuất hiện bên cạnh mẹ và bác sĩ Thái gây xôn xao.

Hình ảnh Phương Khánh xuất hiện bên cạnh mẹ và bác sĩ Thái gây xôn xao.

Anh Khanh cho biết bác sĩ Thái là bạn và thường xuyên giới thiệu khách trang điểm cho anh. Thêm vào đó, bác sĩ Thái cũng thường xuyên tư vấn cho anh về chuyên môn trang điểm. Trong đêm chung kết Miss Earth 2018, ngoại trừ anh và mẹ, chỉ có vài người Việt, trong đó có bác sĩ Chiêm Quốc Thái sang Philippines ủng hộ em gái anh, song, không hề có chuyện tình cảm giữa hai người.

"Thời điểm Phương Khánh đăng quang, mọi người ùa lên sân khấu và chụp hình chung với Phương Khánh. Tôi và anh Thái là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Hoàn toàn không có chuyện em gái tôi hẹn hò cùng anh Thái" - anh Phương Khanh khẳng định.

Trước đó, chia sẻ với PV về gia đình, Phương Khánh nói: "Gia đình có vai trò quan trọng giúp tôi có được thành công ngày hôm nay. Họ luôn bên cạnh, động viên, giúp tôi cố gắng vượt qua những thời điểm khó khăn nhất.

Anh trai đã bay sang Philippines để theo dõi chặng hành trình của tôi tại Miss Earth năm nay. Dù siêu mẫu Ngọc Tình đã gợi ý với BTC, xin phép để anh trai ở lại, hỗ trợ tôi trong quá trình dự thi nhưng theo luật, các thí sinh sẽ phải tự túc mọi việc. Dù không thể giúp đỡ em gái, tôi vẫn luôn an tâm vì biết anh trai luôn bên cạnh, đồng hành cùng mình".

Chưa từng làm người mẫu, không phải "gà" của Vũ Khắc Tiệp

Sau thông tin hẹn hò bác sĩ Thái, mạng xã hội vừa qua cũng rộ lên thông tin Phương Khánh, trước khi sang Singapore du học và tham gia Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 từng có thời gian làm người mẫu với nghệ danh "Ngọc My". Cô cũng được cho là đầu quân vào công ty người mẫu Venus của "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp và được giới thiệu với danh xưng "em gái kết nghĩa" của Ngọc Trinh. 

Anh trai Phương Khánh (trái) đưa em ra sân bay thời điểm Miss Earth rục rịch khởi tranh.

Anh trai Phương Khánh (trái) đưa em ra sân bay thời điểm Miss Earth rục rịch khởi tranh.

Tuy nhiên, anh trai Phương Khánh chia sẻ với PV, tên Phương Khánh trên giấy khai sinh là Nguyễn Phương Khánh. Ngoài ra, cô còn có tên gọi ở nhà là My. Nói về tin đồn em gái từng là "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp và là chị em kết nghĩa của Ngọc Trinh, anh Khanh phủ nhận. Anh khẳng định trước giờ, em gái chưa từng đi làm người mẫu.

"Từ trước tới nay, em tôi chỉ biết đi học, không có thời gian làm người mẫu. Bản thân tôi cũng không quen biết anh Tiệp" - anh nói.

Anh cho biết thời còn cộng tác cùng Hoa hậu Diễm Hương, anh có cho Phương Khánh đi chụp hình thử. Thời điểm này trùng với việc Ngọc Trinh chuẩn bị mở shop nên anh cho em gái đi chụp hình cho shop của Ngọc Trinh. 

Giải thích về nghệ danh "Ngọc My", anh trai Phương Khánh cho biết ở tuổi 14, Phương Khánh dậy thì nên mặt khá nhiều mụn. Lúc ấy, Tân Hoa hậu Trái đất thích làn da của Ngọc Trinh nên đích thân anh đã dẫn Phương Khánh qua spa của "nữ hoàng nội y" để mua mỹ phẩm. Thời điểm đó, mọi người hay trêu đùa, gọi em gái anh là "Ngọc My", trong đó, chữ "Ngọc" được lấy từ tên đệm của Ngọc Trinh.

Bản thân anh trai Phương Khánh quyết định lên tiếng đính chính vì gia đình anh mong muốn những tin đồn tình cảm, các mối quan hệ xung quanh không làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Tân hoa hậu.

Anh trai Phương Khánh vừa trở về quê nhà Bến Tre từ Philippines được 1 ngày. Còn Tân Hoa hậu Phương Khánh hiện tại vẫn đang hoàn thành sứ mệnh của một Hoa hậu Trái đất tại "cường quốc hoa hậu". Một tuần tới, cô sẽ trở về quê nhà để giao lưu với truyền thông và người hâm mộ. 

Anh trai Phương Khánh là chuyên gia trang điểm, đồng thời là người đứng sau diện mạo của Phương Khánh trong đêm chung kết Miss Earth. Anh cho biết bản thân từng làm việc với Hoa hậu Diễm Hương khi cô thi Miss Earth 2010 nên hiểu rõ những khó khăn mà em gái sẽ gặp phải. Ban đầu, anh kỳ vọng Phương Khánh vào top 8 - bằng với thành tích trước đó của Nam Em nhưng không ngờ, Phương Khánh lại làm nên kỳ tích.

6 tháng qua, anh đã cắt giảm một phần công việc để dành thời gian lo lắng cho em gái. Anh cho biết thời gian tới, Phương Khánh sẽ không hoạt động showbiz ngay mà tập trung giải quyết các vấn đề xã hội, liên quan đến việc bảo vệ môi trường sống tại Việt Nam và các quốc gia trên thế giới.

Nguyễn Phương Khánh sinh năm 1994 ở Bến Tre. Cô đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu. Cô cao 1,71 m, nặng 51 kg, số đo ba vòng là 90-58-94 cm.

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất được một tập đoàn của Philippines tổ chức từ năm 2001. Sự kiện nhan sắc này nhằm nâng cao nhận thức về môi trường. Thí sinh tham dự nhiều phần thi và các hoạt động bảo vệ môi trường sống trước khi bước vào đêm chung kết. Miss Earth được đánh giá là một trong những cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất hiện nay.

Ý kiến bạn đọc