Phương Khánh rụng tóc, gặp ác mộng khi liên tiếp vướng scandal

Hậu trường Thứ 6, 08/03/2019 15:18:45 PM Theo iOne

Hơn ba tháng sau khi đăng quang Hoa hậu Trái đất, Phương Khánh phải theo mẹ sang Thái tập yoga để tránh trầm cảm.

Mới đây, Hoa hậu Phương Khánh bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân về hàng loạt sự cố mà cô gặp phải ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018. 

Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất.

Phương Khánh trong đêm đăng quang Hoa hậu Trái đất.

Cô cho biết thời điểm đăng quang, cô cảm thấy hạnh phúc vì đã giúp hai tiếng "Việt Nam" được vang lên trên đấu trường sắc đẹp quốc tế. Khi cô tưởng có thể bắt tay vào việc thực hiện vai trò của một đương kim hoa hậu và làm những điều có ích cho xã hội thì hàng loạt sự cố xảy ra. "Tôi bị tố âm thầm mua giải, bị tố vô ơn, vi phạm hợp đồng độc quyền, phẫu thuật thẩm mỹ", cô kể.

Cô khẳng định trước đây, cuộc sống của cô chỉ xoay quanh trường học. Cô chỉ biết cố gắng học để có thể làm việc, lo cho gia đình. Do vậy, việc liên tục gặp phải những sự cố đã khiến cô gục ngã và bị sốc tâm lý nặng.

"Khi đó, tôi nghĩ tôi không làm điều gì sai, tôi đã đem vinh quang về cho đất nước nhưng không ai bảo vệ tôi. Mỗi ngày tôi không thể ngủ được, ngủ dậy là khóc và tóc thì rụng rất nhiều vì stress. Mỗi ngày tôi chỉ nhốt mình trong phòng và ngồi thẫn thờ ngoài ban công. Sau đó, mẹ đã đưa tôi qua học lớp yoga 2 tuần tại Thái Lan để tôi không bị trầm cảm và cân bằng lại cuộc sống", cô kể.

Để vượt qua quãng thời gian khó khăn, Phương Khánh tiết lộ, cô gặp được một người bạn đặc biệt, là người mẫu Petra Nemcova. Người mẫu này từng mất người thân trong một vụ sóng thần tại Phuket năm 2004. Petra đã truyền cảm hứng tích cực cho Phương Khánh để khi trở về, Hoa hậu Trái đất cân bằng cuộc sống bằng cách tham gia những hoạt động thiện nguyện.

Cũng trong bài viết, Phương Khánh một mực khẳng định cô không vi phạm hợp đồng và không mua giải hoa hậu. Cô cho biết, nếu ai đưa ra được bằng chứng, cô sẽ trả lại vương miện Miss Earth 2018 cho ban tổ chức.

Về việc phẫu thuật thẩm mỹ, Phương Khánh thừa nhận có can thiệp thẩm mỹ trước khi dự thi Miss Earth. Tuy nhiên, cô khẳng định mình không sai khi "Miss Earth và các cuộc thi nhan sắc trên thế giới đều chấp nhận thí sinh đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ".

Cuối bài viết, cô nhắn nhủ: "Tôi chỉ mong có thể nói hết nỗi lòng mình. Tôi nghĩ im lặng là sẽ tốt nhưng đôi lúc tôi phải nói ra. Điều gì lấy đi sự bình yên của mình thì nó quá đắt".

Anh trai luôn đồng hành với Phương Khánh ở các sự kiện.

Anh trai luôn đồng hành với Phương Khánh ở các sự kiện.

Chia sẻ với PV, anh Nguyễn Phương Khanh - anh trai Hoa hậu Phương Khánh - cho biết việc liên tục phải đối mặt với những sự cố bất lợi khiến em gái anh bị suy sụp rất nặng. Thời điểm từ Philippines trở về, Phương Khánh khóc cả đêm. Cả gia đình rất mệt mỏi, lo lắng khi thấy Phương Khánh liên tục mất ngủ, thậm chí gặp ác mộng. 

Anh Phương Khanh cũng tiết lộ, tình trạng trên tái diễn trong khoảng 10 ngày trở lại đây. Gia đình anh phải thường xuyên thay nhau canh chừng em gái.

Trước đó, tháng 11/2018, Phương Khánh làm nên kỳ tích cho nhan sắc Việt khi vượt qua 88 đối thủ đến từ khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ để đăng quang Hoa hậu Trái đất. Chỉ hai tuần sau khi giành vương miện, Phương Khánh liên tục bị tố vô ơn, mua giải, phẫu thuật thẩm mỹ và vướng phải tin đồn tình ái với bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Ý kiến bạn đọc