Phương Mỹ Chi đóng phim của Huỳnh Lập

Hậu trường Thứ 2, 03/06/2024 21:06:53 PM Theo Báo Phụ Nữ

Ở phim điện ảnh “Nhà gia tiên”, Phương Mỹ Chi vào vai Mỹ Tiên - nhân vật tuổi mới lớn với những khác biệt trong suy nghĩ, lối sống với gia đình.

Ca sĩ Phương Mỹ Chi bên cạnh Huỳnh Lập tại lễ khai máy phim Nhà gia tiên, sáng 1/6

Sau thời gian tiền kỳ, phim điện ảnh Nhà gia tiên công bố dàn diễn viên tham gia dự án. Ngoài những tên tuổi quen thuộc như NSƯT Hạnh Thuý, Huỳnh Đông, Puka, Huỳnh Lập... phim gây chú ý khi tiết lộ có sự tham gia của ca sĩ Phương Mỹ Chi.

Nhà gia tiên không phải là dự án điện ảnh đầu tiên mà Phương Mỹ Chi góp mặt. Trước đó, nữ ca sĩ từng tham gia trong phim hài tết Hai Lúa (2014), diễn cùng Trấn Thành và phim Mùa hè 1999 của đạo diễn Thắng Vũ. Tuy nhiên, sau lần họp báo công bố dự án (2021), phim Mùa hè 1999 vẫn chưa ra rạp.

Vì 2 dự án trước chưa thể hiện được diễn xuất khi trưởng thành của Phương Mỹ Chi nên ở Nhà gia tiên, khán giả chờ đợi màn xuất hiện của nữ ca sĩ.

Phương Mỹ Chi cho biết Mỹ Tiên trong Nhà gia tiên là vai chính điện ảnh đầu tiên của mình

Theo chia sẻ từ nhà sản xuất, Phương Mỹ Chi trên phim sẽ phát huy thế mạnh khi đảm nhận vai Mỹ Tiên - một nhân vật có cùng độ tuổi với cô ngoài đời thực. Mỹ Tiên gặp phải vấn đề mà chính thế hệ của cô đang trải qua như sự mất kết nối với những người lớn trong gia đình, khác biệt về quan điểm công việc, cuộc sống...

Đồng thời, Phương Mỹ Chi cũng sẽ được khai phá khả năng diễn xuất của mình thông qua nhiều phân đoạn đòi hỏi nét diễn trưởng thành, sâu sắc, thể hiện tâm lý của một người con, cháu và người em gái trong gia đình.

 

Dàn diễn viên tham gia Nhà gia tiên chụp ảnh cùng nhau

Anh trai của Phương Mỹ Chi trong phim Nhà gia tiên là Huỳnh Lập - nhân vật Gia Minh. Dành nhiều thời gian cho phim mới kể từ khi phát triển kịch bản, tham gia vào quá trình sản xuất và công tác đạo diễn, Huỳnh Lập có sự gắn kết đặc biệt với nhân vật Gia Minh - người cháu trai đích tôn của gia đình, gánh vác trên vai nhiều kỳ vọng của ông bà, cha mẹ và cũng hết mực thương yêu em gái Mỹ Tiên.

Phim điện ảnh Nhà gia tiên đánh dấu sự trở lại thị trường điện ảnh của Huỳnh Lập sau 5 năm kể từ thành công của phim điện ảnh đầu tay Pháp sư mù: Ai chết giơ tay. Phim tập trung khai thác chủ đề gia đình để lan toả những giá trị cốt lõi dưới mái nhà truyền thống của người Việt – nơi mà nhiều thế hệ tiếp nối đời sống cùng nhau.

Nhà gia tiên vừa bấm máy, dự kiến quay trong 30 ngày và sẽ ra mắt khán giả cả nước vào dịp cuối năm 2024.

 

Ý kiến bạn đọc