Phương Mỹ Chi hội ngộ danh ca Như Quỳnh

Hậu trường Thứ 6, 02/04/2021 22:48:12 PM Theo Ngôi sao

Giọng ca trẻ Phương Mỹ Chi đến tặng hoa, xúc động khi được gặp lại danh ca Như Quỳnh khi cô lưu diễn ở Việt Nam.

Cách đây vài ngày, Phương Mỹ Chi có cơ hội gặp lại thần tượng của mình là danh ca hải ngoại Như Quỳnh trong một show diễn. Giọng ca 18 tuổi đến tặng hoa, xúc động khi được Như Quỳnh ôm hôn và hỏi thăm. Trong cuộc trò chuyện, Như Quỳnh gọi Phương Mỹ Chi là con gái, hỏi han sức khỏe, cho biết vẫn dõi theo con đường ca hát "cô bé dân ca".

Phương Mỹ Chi tự hào giới thiệu Như Quỳnh là "thầy của thầy em - người đáng yêu nhất trần gian". Bởi Phương Mỹ Chi là học trò của ca sĩ Hiền Thục, còn Như Quỳnh là cô giáo của giọng ca Nhật ký của mẹ. Trước đó, Hiền Thục từng đăng ảnh lúc 13 tuổi bên Như Quỳnh và kể về người thầy đặc biệt này. "Mình không gọi người phụ nữ xinh đẹp này bằng cô giáo, dù người ấy dạy mình từng chút thời hoa niên. Mình gọi bằng chị Như (tên thật của Như Quỳnh là Quỳnh Như), chị dạy mình hát, dạy mình múa, chị dạy mình mang vớ, thắt nơ, những cái nơ to xinh nhiều cánh mang trên đầu. Chị dạy mình nói hay, dạy mình nói sao cho đạt ý. Người phụ nữ xuất sắc này, mình giống chị từng cử điệu từng lời hát, có lẽ cả đời mình vẫn thương nhớ chị thôi", Hiền Thục viết.

Phương Mỹ Chi hạnh phúc khi được hội ngộ thần tượng Như Quỳnh.

Phương Mỹ Chi hạnh phúc khi được hội ngộ thần tượng Như Quỳnh.

Phương Mỹ Chi có cơ duyên được gặp gỡ Như Quỳnh lần đầu năm 2017 trong chuyến lưu diễn ở Mỹ cùng cha nuôi Quang Lê. Lúc đó, á quân The Voice Kids 2013 nói hạnh phúc khi gặp nghệ sĩ mình ngưỡng mộ nhất. Còn Như Quỳnh nói chị biết đến Phương Mỹ Chi từ lâu, thường dõi theo con đường ca hát của cô bé.

Ý kiến bạn đọc