Phương Mỹ Chi là học sinh giỏi suốt 11 năm

Hậu trường Thứ 2, 20/07/2020 23:49:40 PM Theo Ngôi sao

Ngoài danh hiệu học sinh giỏi, Phương Mỹ Chi còn tự hào vì năm học 2019-2020 này dành thêm Cup học sinh tiêu biểu.

Sau khi cùng mẹ dự lễ kết thúc năm học, Phương Mỹ Chi hào hứng khoe thành tích đạt được trên trang cá nhân với người hâm mộ. Không chỉ cố gắng trong con đường ca hát, cô gái 17 tuổi còn học tập tốt, đạt danh hiệu học sinh giỏi suốt 11 năm. Năm học 2019-2020 này, cô còn dành thêm Cup học sinh tiêu biểu. Giọng ca trẻ tự hào về những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình và nói lời cảm ơn bản thân.

Phương Mỹ Chi khoe giấy khen đạt được.

Phương Mỹ Chi khoe giấy khen đạt được.

"Phương Mỹ Chi ơi, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến bạn. Cảm ơn bạn đã luôn cố gắng vì tụi mình nha. Tụi mình đã cùng nhau bước vào nghệ thuật một cách thật tình cờ. Bạn đã vì những điều tốt đẹp mà nỗ lực cho ra những sản phẩm âm nhạc tâm huyết gửi đến khán giả. Có khi nhìn thấy bạn cứ loay hoay không biết tiếp theo nên như thế nào, có khi nhìn thấy những tin không hay mà cũng không biết từ ở đâu ập tới. Bạn mạnh mẽ nói lên tiếng nói của mình thì người ta nói "chảnh quá". Còn bạn mà im lặng, người ta lại tin đó là sự thật. Tôi biết mà, nên tôi cố gắng học giỏi để bạn và ba má bạn hãnh diện. Tôi làm được rồi đó Chi, 11 năm học sinh giỏi, năm nay còn được thêm Cup học sinh tiêu biểu nữa. Bạn bè người thân ai cũng mừng", Phương Mỹ Chi trải lòng.

Giọng ca Quê em mùa nước lũ hứa với bản thân sẽ cố gắng hơn nữa trong học tập. Cô cũng cảm ơn những yêu thương, động viên của gia đình, khán giả và những nghệ sĩ đi trước đã tin tưởng và là hậu phương vững vàng để cô tiến về phía trước.

Ngoài danh hiệu học sinh giỏi, Phương Mỹ Chi còn dành cúp học sinh tiêu biểu.

Ngoài danh hiệu học sinh giỏi, Phương Mỹ Chi còn dành cúp học sinh tiêu biểu.

Nhiều bạn bè, khán giả để lại bình luận chúc mừng lẫn ngưỡng mộ Phương Mỹ Chi. Mẹ nữ ca sĩ cũng chia vui cùng con. Bà viết: "Chúc mừng con gái, còn một năm lớp 12 nữa, cố gắng lấy học sinh giỏi năm cuối cấp 3 để đền đáp công ơn cha mẹ, cô thầy đã dạy dỗ con và khán giả đã luôn yêu mến, đồng hành cùng con suốt 7 năm qua". Đáp lại, Phương Mỹ Chi cảm ơn mẹ đã luôn đồng hành, giúp đỡ mình.

Ý kiến bạn đọc