Phương Mỹ Chi xin lỗi vì quảng cáo sản phẩm không rõ nguồn gốc

Hậu trường Thứ 3, 29/06/2021 23:00:08 PM Theo Ngôi sao

Phương Mỹ Chi thừa nhận bản thân nôn nóng khi quảng cáo sản phẩm làm trắng da mà không tìm hiểu kỹ và hứa sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc.

Vài ngày trước, Phương Mỹ Chi gây tranh cãi khi đăng bài quảng cáo về sản phẩm có công dụng thần kỳ "kẹo ngậm làm trắng da" của Hàn Quốc. Cô bé dân ca viết: "Nhìn ai da trắng cũng xinh. Tìm hiểu mua kẹo ngậm trắng da cả tháng, tự nhiên nay được má với chị hai khen da trắng. Ai muốn trắng da an toàn mà gọn lẹ thì chấm dưới, Chi chỉ cho nghen". Tuy nhiên nhiều khán giả cho rằng sản phẩm không có tác dụng như quảng cáo, thậm chí không có mặt tại Hàn Quốc.

Trước những ý kiến chỉ trích, Phương Mỹ Chi xóa bài đăng, sau đó gửi lời xin lỗi đến mọi người. Giọng ca 18 tuổi thừa nhận không kỹ càng trong việc kiểm tra sản phẩm khiến người tiêu dùng hoang mang. Cô giãi bày: "Ở tuổi đã biết đẹp là gì nên Chi cũng đặc biệt quan tâm đến việc chăm chút bản thân. Vì vậy, Chi có tìm hiểu qua bạn bè về sản phẩm trên và nhận được phản hồi tốt. Song song việc nhận quảng cáo về sản phẩm, một mặt là xuất phát từ mong muốn trải nghiệm của bản thân, mặt khác nôn nóng giới thiệu đến mọi người vì tin tưởng từ trải nghiệm bản thân và lời giới thiệu của bạn bè. Và hơn hết là tin tưởng vào giấy kiểm định sản phẩm được cung cấp mà bỏ quên những yếu tố khác cũng quan trọng không kém".

Ca sĩ Phương Mỹ Chi.

Ca sĩ Phương Mỹ Chi.

Sau khi phát hiện sai sót, Phương Mỹ Chi đã xóa bài đăng, êkip của cô cũng liên hệ với đối tác để xử lý vấn đề. Qua sự việc, nữ ca sĩ đã rút ra kinh nghiệm, phải kỹ lưỡng hơn và không được vì sự tin tưởng chủ quan mà vội vàng. Bên cạnh đó, phía êkip sẽ phải khắt khe hơn trong việc tìm hiểu thông tin quan trọng liên quan tới sản phẩm. "Hơn ai hết, Chi luôn muốn mang đến điều tốt đẹp cho mọi người và sẽ rút kinh nghiệm cho bản thân mình. Chi cũng đang rất buồn khi để khán giả của mình lo lắng", cô bày tỏ.

Ý kiến bạn đọc