Phương Nga đẹp mong manh đón tuổi mới

Hậu trường Thứ 7, 16/11/2019 22:13:37 PM Theo iOne

Á hậu Phương Nga lưu giữ vẻ thanh xuân bằng loạt ảnh khoe nhan sắc ở tuổi 22.

 

Phương Nga thực hiện loạt ảnh mới đón sinh nhật. Diện những bộ cánh sắc trắng tối giản, Phương Nga khoe nhan sắc ngày càng "thăng hạng" ở tuổi 22.

 

 

 

Với những thiết kế ôm át khoe eo thon hay vai trần, người đẹp toát lên vẻ mong manh.

 

 

 

Không cần nhiều đạo cụ hay makeup Phương Nga đẹp nhẹ nhàng bên khung cửa sổ.

 

 

 

Trong một số shoot hình, Phương Nga lả lơi với áo hai dây khoe vẻ gợi cảm vừa đủ.

 

 

 

Phương Nga chia sẻ, ở tuổi 22 cô có những suy nghĩ rất khác với lứa tuổi trăng tròn. Mọi suy nghĩ, hành động của cô đều được cân nhắc rất kỹ càng.

 

 

 

Bùi Phương Nga chia sẻ: "Mọi người thường có tâm lý sợ bị già đi khi mỗi lần sinh nhật. Với Nga, thêm một tuổi đồng nghĩa với việc mình sẽ có thêm nhiều cơ hội để trải nghiệm, được thử làm những điều mới và được thể hiện tiếng nói của mình một cách mạnh mẽ hơn".

 

 

 

Hơn một năm đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018, Phương Nga giữ hình ảnh sạch. Cô tỏa sáng khi lọt vào top 10 chung cuộc của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018.

 

 

 

Một năm nhiệm kỳ cuối cùng là khoảng thời gian để Á hậu Bùi Phương Nga gấp rút hoàn thành việc học tại ĐH Kinh tế Quốc dân. Phương Nga chia sẻ, sau khi hoàn thành việc học sẽ cố gắng để phát triển công việc MC. Thời gian qua, người đẹp có nhiều cơ hội để thể hiện khả năng dẫn dắt tại các sự kiện lớn nhỏ.

 

 

 

Về đời sống cá nhân, cô đang hạnh phúc bên bạn trai Bình An.

 

 

 

Ảnh: Lê Anh Tuấn, Trang điểm: Đường Quỳnh Trang.

Ý kiến bạn đọc