Phương Oanh Next Top rời khu cách ly

Hậu trường Thứ 2, 30/03/2020 22:15:46 PM Theo Ngôi sao

Sau 14 ngày cách ly, qua hai lần kiểm tra có kết quả âm tính nCoV, người mẫu Phương Oanh được về nhà, tiếp tục tự cách ly.

Trước khi được về ngta sẽ đọc tên để lấy giấy xét nghiệm và giấy thông hànhCó xác nhận em cách ly đủ 14 ngày và 2 lần âm tính

Sáng 30/3, Phương Oanh đợi lấy giấy xét nghiệm và giấy thông hành trước khi rời khỏi khu cách ly ở quận 12, TP HCM.

Phương Oanh cho biết rất ấn tượng với cách làm việc và phục vụ ở khu cách ly. Theo lời người mẫu, "mọi người quá lịch sự và chu đáo, không một ai ở khu tôi dám chê trách điều gì". Phương Oanh kể, chế độ ăn uống trong khu cách ly không khác gì buffet. Buổi sáng, nhân viên phục vụ đẩy một xe đồ ăn tới, có nhiều món khác nhau để mỗi người lựa chọn theo sở thích. Tương tự, bữa trưa cũng vậy và các món ăn đều được thay đổi liên tục. 

Phương Oanh tâm sự: "Tôi vào khu cách ly còn được chăm chút hơn ở nhà vì bình thường tôi lười nấu, toàn ăn linh tinh. Sau đợt này có khi tôi tăng cân. Ngoài các bữa chính, chúng tôi còn có đồ ăn phụ như trái cây hoặc bánh. Sáng nay ra về, tôi còn được tặng hai túi táo Mỹ và nho Mỹ".

Phương Oanh (đứng giữa)

Phương Oanh (giữa) cảm thấy may mắn khi nhận được sự quan tâm và chăm sóc chu đáo của tập thể y bác sĩ, cán bộ điều dưỡng, lực lượng dân quân, tình nguyện viên... tại Trường Quân sự Quân khu 7.

Phương Oanh kể việc chăm sóc sức khoẻ trong khu cách ly vô cùng tận tình. Một ngày hai lần sáng - tối bác sĩ, y tá lên phòng đo nhiệt độ và hỏi thăm từng người rồi kiểm tra sức khoẻ, dặn dò uống nhiều nước.

Sau khi vào khu cách ly một ngày, Phương Oanh đã được test và có kết quả âm tính. Ngày 27/3, Phương Oanh âm tính lần hai nên được về nhà. Theo Phương Oanh, cô sẽ cách ly tại nhà hai tuần để bảo vệ sức khoẻ của bản thân và cộng đồng. 

Người mẫu Phương Oanh về Việt Nam hôm 15/3 sau khi London Fashion Week kết thúc, cũng là lúc Covid-19 bùng phát ở Anh. Đến sân bay Tân Sơn Nhất, Phương Oanh và những người cùng chuyến mất 12 tiếng để hoàn thành các thủ tục kiểm tra an ninh, sức khoẻ. Sau đó Phương Oanh được đưa đi cách ly tập trung tại Trường quân sự Quân khu 7 (quận 12, TP HCM).

Ý kiến bạn đọc